Bút bi gel KACO Keybo K1003

20.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1003
Kích thước bút 11 x 143mm
Đầu ngòi 0.5mm
Màu sắc Đen, đỏ, xanh
Chất liệu Silicone, nhựa

Là học sinh-sinh viên, nhân viên văn phòng, bạn thường xuyên sử dụng bút để viết bài, ký kết hợp đồng. Bút bi gel KACO Keybo K1003 với ưu điểm thiết kế cao cấp cùng 3 phiên bản màu mực siêu đẹp mắt, hứa hẹn sẽ sự lựa chọn lý tưởng của mọi người dùng.

Lý do nên sở hữu bút bi gel KACO Keybo K1003?

Là phiên bản bút bi cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng KACO, bút bi gel Keybo K1003 nổi bật với việc sở hữu cây bút ở mỗi hộp cùng 3 phiên bản màu mực tươi sáng, không dễ lem, khô nhanh và không bị vón cục,... Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một chiếc bút viết êm ái và linh hoạt thì đây hẳn sẽ là lựa chọn đầu tư tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Thiết kế trong suốt, cao cấp

Bút bi gel KACO Keybo K1003  đi kèm với 3 phiên bản màu mực chuẩn là đỏ, xanh và đen, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Bộ bút bi KACO Keybo có phần tay cầm được bọc silicone cao cấp, cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc tay, chống trơn trượt hiệu quả. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp bạn có thể thoải mái và dễ chịu hơn khi cầm bút trong thời gian dài, giảm áp lực tối đa cho ngón giữa cũng hạn chế chai sạn ở các ngón tay tốt hơn. Đặc biệt, phần tay cầm của bút còn được trang bị khu vực kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn áp dụng kết cấu thân bút trong suốt cho KACO K1003 để người dùng có thể thuận tiện quan sát tiến độ sử dụng mực và kịp thời thay lõi khi nó hết mực.

Mực nhập khẩu, bền bỉ, không dễ phai

Bút bi gel KACO Keybo K1003 sử dụng loại mực cao cấp Mikan, được nhập khẩu từ Nhật Bản với gam màu tươi sáng, mau khô và đặc biệt là không dễ bị bay màu, lem mực khi viết. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng bút Gel này để sáng tạo chữ Graffiti hay vẽ tranh đều được. Đặc biệt, loại mực với nét viết sáng này còn giúp mắt dễ đọc chữ hơn, không gây chói hay khó chịu cho mắt.

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm sử dụng loại mực làm từ bột màu được chọn lựa kỹ lưỡng giúp cho chữ viết, hình ảnh được tạo ra từ bút có thể bền màu tốt hơn, nét chữ đẹp và khó phai hơn những loại bút Gel thông thường. Với 3 phiên bản màu mực là đen, xanh và đỏ, bạn có thể linh hoạt sử dụng chúng để viết bài, làm ghi chú hay dùng để viết tài liệu, ký hợp đồng,... đều được.

Đầu ngòi siêu mỏng cho nét chữ thanh mảnh

Bút bi gel KACO Keybo K1003 có phần ngòi bút được gia công chính xác với kích thước siêu nhỏ chỉ 0.5mm, hỗ trợ giữ mực nguyên vẹn, hạn chế bị khô dù bạn không sử dụng thường xuyên. Thiết kế đầu ngòi này còn mang đến nét chữ thanh mảnh, nhẹ nhàng với phần mực ra đều hơn ngay cả khi người dùng chỉ sử dụng một lực rất nhẹ khi viết.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1003
Kích thước bút 11 x 143mm
Đầu ngòi 0.5mm
Màu sắc Đen, đỏ, xanh
Chất liệu Silicone, nhựa

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU