Bút bi gel nước 4 ngòi KACO K1028

150.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1028
Màu sắc trắng
Lõi chì 0.5mm HB
Màu mực 0.5mm đen/xanh/đỏ

Đối với học sinh, sinh viên và người đi làm thì bút là người bạn đồng hành không thể thiếu. Và bút bi gel nước 4 ngòi KACO K1028 với thiết kế độc đáo sẽ là lựa chọn hợp lý cho mọi nhu cầu viết lách, kí tên, vẽ vời sáng tạo,...

Ưu điểm bút bi gel nước 4 ngòi KACO K1028

Bút bi gel nước 4 ngòi đến từ KACO một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị văn phòng phẩm chất lượng cao. Và KACO K1028 là sự kết hợp 4 trong 1 với 3 màu mực gel nước và 1 ngòi bút chì, nét viết thanh mảnh, màu sắc tươi sáng và đặc biệt không dễ bị kem hay bay màu mực khi viết. Chính vì vậy, với những người dùng với nhu cầu công việc cần sử dụng nhiều màu mực khác nhau thì đây là trang bị bỏ túi hợp lý nhất.

Kết hợp đa năng 4 trong 1

Bút KACO K1028 là sự kết hợp đa chức năng giữa nút gel và bút chì chỉ trên 1 thân cây bút, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu viết lách hằng ngày. Chính vì vậy chỉ với 1 cây bút bạn đã có thể linh hoạt sử dụng và chuyển đổi các màu mực theo ý muốn để đánh dấu, viết, vẽ,..nâng cao hiệu quả công việc hằng ngày.

Thiết kế chuyển đổi giữa các màu mực bằng thiết kế bấm cực chính xác, dễ dàng, không bị kẹt, thuận tiện và vô cùng nhanh chóng. Cấu trúc cố định ngòi viết kéo dài bên trong giúp việc nạp mực ổn định hơn và không dễ bị rung khi viết.

Màu mực cao cấp, không lem, không phai

Bút bi gel nước gồm 3 màu mực được sử dụng phổ biến rộng rãi trong cả công việc, học tập, văn phòng,... là đen, xanh và đỏ. Ruột bút sử dụng dạng gel 0.5mm nhập khẩu từ Nhật Bản, mang đến cảm giác viết êm tay, không tích mực, không lem, không thấm giấy.

Ngoài bút gel ba màu xanh, đen, đỏ thì bút bi KACO K1028 còn được bổ sung thêm mô-đun bút chì cơ học. Lõi chì tự động 0.5mm nhập khẩu từ Nhật Bản không dễ gãy, cực êm trong mọi thao tác viết và vẽ.

Sản phẩm liên quan

Thiết kế linh hoạt, dễ thao tác

Về thiết kế, thân bút bi được làm từ chất liệu nhựa cứng vô cơ MILLION GUARD nhập khẩu, chống mài mòn, chống trơn trượt và mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái khi chạm vào, giảm áp lực khi viết. Mặc dù có đến 4 ngòi bút được trang bị nhưng trọng lượng thân bút lại khá nhẹ chỉ khoảng 15.4g, cầm nắm vô cùng nhẹ tay, thoải mái hơn trong các thao tác sử dụng.

Phía trên đầu bút là một cục tẩy đi kèm, thuận tiện hơn cho việc tẩy xóa viết chì bất cứ lúc nào. Kẹp bút thiết kế lớn, có thể linh hoạt được kẹp trên tài liệu giấy, ổn định và di động hơn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1028
Màu sắc trắng
Lõi chì 0.5mm HB
Màu mực 0.5mm đen/xanh/đỏ

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU