Bút máy KACO EDGE K1034

200.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

VIDEOS

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1034
Chất liệu PC, nhôm, đồng
Ngòi bút ngòi F (0.4-0.5mm)
Tiêu chuẩn GB/T 26717

Bạn là người yêu thích nét mực truyền thống, bạn muốn tìm cho mình một chiếc bút bỏ túi với nét mực mềm mại đáp ứng tốt cho các nhu cầu viết lách, kí tên,...Thì bút máy KACO EDGE K1034 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm bút máy KACO EDGE K1034

EDGE K1034 là phiên bản bút máy tiếp theo đến từ thương hiệu KACO nổi tiếng với các thiết bị văn phòng phẩm chất lượng cao. Chiếc bút mang vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với độ cân bằng và chuẩn xác cao mang đến nét mực mềm mại, thanh mảnh,...Với thiết kế đóng hộp đẹp mắt thì không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng hơn cho người viết mà đây còn là một gợi ý quà tặng hợp lý cho bạn bè, đồng nghiệp, giáo viên,...

Nét mực mềm mại, êm tay

Bút máy KACO EDGE K1034 sử dụng đầu ngòi F siêu mỏng chỉ 0.4-0.5mm cho nét chữ thanh mảnh và mềm mại. Hơn nữa người viết còn có thể dễ dàng điều chỉnh nét mực trong khi viết vô cùng trơn tru, dòng mực đều và lướt êm trên trang giấy.

Hộp mực sử dụng là loại mực cao cấp, nhanh khô, không bay màu, không lem mực khi viết. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng bút linh hoạt trong mọi tình huống từ viết lách đến kí tên, trên mọi loại giấy khác nhau.

Vật liệu cao cấp, gia công hoàn thiện

Về chất liệu, bút KACO EDGE K1034 sử dụng vật liệu đồng, nhôm và nhựa ABS cao cấp. Vật liệu này không chỉ mang đến độ bền cao hơn, vẻ ngoài sang trọng và hoàn thiện tốt hơn mà còn cho cảm giác cầm nắm chắc tay và dễ thao tác hơn cho người dùng, nhất là người viết lách tự do.

Sản phẩm liên quan

Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng

Bút máy KACO EDGE được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi sử dụng. Ngòi bút được gia công tỉ mỉ để mang đến nét mực mềm mại hơn. Thiết kế thông minh đảm bảo không xảy ra tình trang rò rỉ mực, không bị mất nắp trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, ngoài việc tự trang bị cho cá nhân thì KACO EDGE K1034 còn là một gợi ý quà tặng hợp lý cho đồng nghiệp, bạn bè, giáo viên,...của bạn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

VIDEOS

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1034
Chất liệu PC, nhôm, đồng
Ngòi bút ngòi F (0.4-0.5mm)
Tiêu chuẩn GB/T 26717

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container