Cân điện tử thông minh Yunmai mini M1501 (Global Vesion)

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yunmai
Model M1501
Kích thước 260 x 260 x 19mm
Đơn vị đo lường kg/Lb
Giới hạn đo: 3kg – 180kg
Kết nối Bluetooth V4.0
Nguồn điện Pin AAA 1.5V x 4

 

VIDEOS

Không phải tự nhiên các thông số về chiều cao cân nặng lại có thể được dùng để đánh giá tình trạng cơ thể của một người. Trên thực tế, sự thay đổi cân nặng lên xuống đều ẩn chứa rất nhiều điều quan trọng cảnh báo về sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, tậu ngay cho mình chiếc Cân điện tử thông minh Yunmai mini M1501 dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được những thay đổi trong cơ thể của mình.

Cân điện tử thông minh Yunmai mini M1501 là một thiết bị hỗ trợ bạn theo dõi tình trạng sức khỏe bằng cách ghi nhận, phân tích và đề xuất các mục tiêu cải thiện sức khỏe cho người dùng. Với chiếc cân này, mọi thông tin về chỉ số sức khỏe của bạn sẽ được lưu lại trên dịch vụ điện toán đám mây và từ đó cung cấp liên tục những báo cáo, gợi ý chăm sóc sức khỏe hữu ích nhất đến bạn.

So với phiên bản cân mini trước, cân YUNMAI mini lần này có kích thước gọn nhẹ hơn rất nhiều (260 x 260 x 19mm) do thiết kế mặt kính cường lực đã được lược bỏ. Thay vào đó là thiết kế toàn thân bằng chất liệu nhựa PC + ABS cao cấp. Chiều cao 1.9cm của cân thậm chí chỉ ngang bằng với một đồng xu “tí hon”, cộng với thiết kế toàn thân gọn nhẹ đã khiến khối lượng cân chỉ còn dưới 1kg.

Các sản phẩm liên quan

Tuy không còn giữ lại cấu trúc kính cường lực, cân yunmai mini cũng không hề mất đi tính chịu lực thuộc hàng “khủng” của mình. Lý do là vì nhà sản xuất đã thiết kế bộ khung thép carbon có mật độ phân tử cao đặt trong cân, trong khi bên ngoài là chất liệu tổng hợp từ polymer hữu cơ dẻo dai, cho phép cân chịu được trọng tải lên đến 250kg.

Trên mặt cân là hệ thống 4 cảm biến áp suất siêu chuẩn xác có tác dụng ghi nhận nhanh chóng cân nặng của cơ thể và hiển thị trên màn hình LED 3.3inch của cân. Bên dưới cân là 4 đế đỡ silicone có tác dụng trụ vững khi người dùng bước lên. Đế silicone cũng sẽ giúp cân không bị trượt và không gây trầy xước cho sàn nhà. Bạn cũng có thể dễ dàng thay pin nhờ hộp pin trang bị ở mặt dưới của cân Yunmai.

Cân điện tử thông minh Yunmai mini M1501 được trang bị chip quản lý điện năng Texas Instruments (TI), một thế hệ chip có khả năng điều khiển điện áp tích hợp cực kỳ hiện đại. Nhờ duy trì được khả năng quản lý điện năng vô cùng ổn định, cân không những có thể cung cấp dữ liệu chính xác mà còn có thể kéo dài tuổi thọ pin được lâu hơn. 4 viên pin AAA sử dụng trên cân cho phép cân có thời gian chờ lên đến 200 ngày và có độ bền hơn hẳn 40% so với các loại cân thông thường.

Không những vậy, chip Texas Instruments còn có khả năng tăng cường công suất phân giải dữ liệu cho thiết bị. Vi điều khiển (Micro Controller Unit – MCU) AD 24 bit tích hợp bộ nhớ trên cân đều được thu gọn trong hệ thống chip cực kỳ nhỏ gọn này nhưng công suất hoạt động thì lại gấp 4 lần các loại MCU 12 bit thông thường. Do đó chip có thể chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng với độ phân giải 16 triệu điểm và phát hiện hàm lượng chất béo trong cơ thể cực kỳ chính xác với hiệu suất lên đến 99.9%.  

Công nghệ đo lường dữ liệu sinh trắc học BIA trên cân sẽ giúp người dùng đo trọng lượng cơ thể một cách chính xác. Đồng thời cung cấp các dữ liệu về chỉ số khối cơ thể BMI, hàm lượng chất béo trong cơ thể và trong nội tạng, chỉ số protein, khối lượng cơ, xương, hàm lượng nước, tỉ lệ trao đổi chất cũng như tuổi cơ thể tương ứng với những chỉ số trên.

Cân điện tử thông minh Yunmai mini M1501 cũng có khả năng đồng bộ với điện thoại thông qua kết nối App. Nhờ đó bạn có thể theo dõi 10 chỉ số mà cân ghi nhận được cho bản thân bạn và tối đa 16 người thân của bạn. Cơ chế nhận diện thông minh sẽ cho phép cân nhận biết ai là người bước lên cân (nếu bạn đã lưu lại dữ liệu đo trước đó và đồng bộ lên dữ liệu đám mây) và phân tích nhanh chóng các chỉ số vật lý. Sau đó đề xuất biện pháp cải thiện sức khỏe phù hợp nhất thông qua các video hướng dẫn kỹ lưỡng.

Ngoài ra cân còn hỗ trợ kết nối Bluetooth V4.0 cho phép đồng bộ dữ liệu nhanh chóng. Cân còn có khả năng đồng bộ với rất nhiều app thông dụng có tính năng theo dõi sức khỏe như Apple Health, Fitbit, Yunmai và Google Fit. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình chỉ với một thiết bị cân tiện dụng và vô cùng nhỏ gọn.

Hiện, Cân điện tử thông minh Yunmai mini M1501 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài thiết bị trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại thiết bị sức khỏe chất lượng khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yunmai
Model M1501
Kích thước 260 x 260 x 19mm
Đơn vị đo lường kg/Lb
Giới hạn đo: 3kg – 180kg
Kết nối Bluetooth V4.0
Nguồn điện Pin AAA 1.5V x 4

 

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU