Cáp sạc type C Samsung new version 2020

19.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Samsung
Model 2020
Chiều dài khoảng 1m
Giao diện Type-C
Dòng điện 2.4A
Màu sắc Tím, xanh

Bạn đang sở hữu một thiết bị thuộc thương hiệu Samsung cùng cổng sạc Type-C hiện đại, và bạn đang muốn tìm một sợi cáp chất lượng, thiết kế đẹp cùng hiệu năng làm việc tốt thì Cáp sạc type C Samsung new version 2020 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm của Cáp sạc type C Samsung new version 2020

Cáp sạc type C Samsung new version 2020 là một sợi cáp phiên bản mới đến từ thương hiệu nổi tiếng, Samsung. Cáp sở hữu thiết kế đẹp mắt, khả năng sạc và truyền dữ liệu nhanh chóng, ổn định, sẽ là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ công nghệ.

Thiết kế hiện đại, mới mẻ

Cáp sạc Type C Samsung là phiên bản mới 2020, sở hữu thiết kế khá đẹp mắt cùng 2 màu sắc mới lạ là màu xanh và màu tím, cho người dùng lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó chiều dài của sợi cáp theo đúng tiêu chuẩn là 1m, giúp người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị ở khoảng cách xa một cách thuận tiện.

Sản phẩm liên quan

Vật liệu cao cấp

Toàn bộ phần vỏ bên ngoài của dây cáp Type C phiên bản 2020 được gia công từ vật liệu TPE cao cấp, có đặc tính mềm dẻo, cho khả năng cầm nắm dễ dàng, thảo mái. Dù có bị uốn cong cũng không bị đứt gãy như các sợi cáp khác trên thị trường. Phần đầu cắm ở 2 giao diện được đúc với hợp kim nhôm chắc chắn, có độ hoàn thiện cao. Vì vậy các thao tác cắm rút cũng nhanh và đơn giản hơn. Chất liệu này còn đem lại độ bền cho sản phẩm trong thời gian dài. Phần lõi bên trong của Cáp sạc Samsung new version 2020 là các sợi dây đồng nguyên chất, vì vậy cho khả năng truyền dẫn dòng điện nhanh chóng và ổn định hơn.

Khả năng sạc và truyền dữ liệu tốt

Cáp sạc Type C Samsung hỗ trợ dòng điện đầu ra ổn định là 2.4A giúp các thiết bị được sạc một cách nhanh chóng hơn. Bên cạnh khả năng sạc, Cáp sạc Samsung còn cho khả năng truyền dữ liệu khá tốt, giúp truyền tải các tệp tin dung lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn. Chân sạc Type C cho khả năng tương thích tốt với hầu hết các thiết bị hỗ trợ giao diện Type C. Ngoài ra nhà sản xuất còn trang bị chip thông minh giúp kiểm soát tốt tốc độ và mức nhiệt khi sạc, bảo vệ thiết bị của người dùng tốt hơn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Samsung
Model 2020
Chiều dài khoảng 1m
Giao diện Type-C
Dòng điện 2.4A
Màu sắc Tím, xanh

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU