Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011

550.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLYTD0011
Dung lượng pin 1800mAh
Cổng sạc Type-C USB
Kích thước 120 x 120 x 360mm
Nhiệt độ màu 4000K
Đầu vào 5V DC/1A
Công suất 5W
Độ sáng 85lm
CRI Ra ≥80

VIDEOS

Yeelight YLYTD0011  - chiếc đèn bàn sạc điện với thiết kế đơn giản và cực kỳ đẹp, phù hợp với mọi hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng. Được trang bị viên pin có thể sạc lại, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 30 giờ, sẽ là chiếc đèn học, đèn làm việc tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.  

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 giá rẻ

Những lợi ích của đèn bàn sạc pin 

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 chính hãng

Những chiếc đèn bàn học phải cắm nguồn trực tiếp chỉ có chiều dài dây nguồn 1-2m, thường gây bất tiện nếu vị trí bàn học quá xa ổ cắm và hơn nữa là khiến góc làm việc - học tập trở nên vướng víu, làm mất thẩm mỹ cho không gian. Một chiếc đèn bàn không dây sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn những vấn đề trên, cho phép bạn có thể sử dụng đèn ở bất kì vị trí nào mà không cần quan tâm đến ổ cắm điện, nó khiến cho mọi thứ trên bàn của bạn trở nên gọn gàng nhờ loại bỏ sự tồn tại của hệ thống dây điện. Đặc biệt, đèn sạc tích điện sẽ là một cứu cánh tuyệt vời, sử dụng trong trường hợp nhà bạn mất điện.

Đèn bàn sạc điện Yeelight YLYTD0011 có những tính năng gì?

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 bảo vệ mắt

Thiết kế 4 in 1 "tùy biến" cho mọi hoàn cảnh sử dụng

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 đế kẹp đa năng

Đèn bàn làm việc Yeelight YLYTD0011 cung cấp đến 4 phương pháp lắp đặt, bố trí khác nhau như chân đế đứng, chân đế kẹp, chân đế nam châm (đế hít) và đèn cầm tay, giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và nhu cầu. Khi sử dụng với chân đế đứng chiếc đèn có thể đứng trên mặt bàn, sử dụng để làm đèn bàn, đèn học, đèn làm việc,... Chân đế kẹp cho phép bạn kẹp đèn lên bất kỳ vị trí nào, ngay cả khi đó không phải là mặt phẳng. Nếu như vị trí bạn cần không thể dùng chân kẹp, thì lúc này chân nam châm dán tường có thể sẽ phát huy tác dụng, biến chiếc đèn thành đèn rọi, đèn trang trí, đèn hành lang,... Và cuối cùng là đèn cầm tay để được sử dụng như một chiếc đèn pin trong các trường hợp khẩn cấp.

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 bảo vệ mắt

Ngoài ra, phần đầu của chiếc đèn bàn trang trí Yeelight còn có thể xoay 180 độ linh hoạt ở mọi hướng chiếu sáng khác nhau. Chính vì vậy, dù bạn có đang sử dụng ở bất kì chân đèn nào thì đèn vẫn có thể giữ đúng vị trí cố định mà bạn đã điều chỉnh mà không cần lắp đặt phức tạp.

Nhiệt độ màu 4000K, điều chỉnh độ sáng linh hoạt

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 ánh sáng chống chói

Đèn LED để bàn học Yeelight cung cấp dải nhiệt độ màu là 4000K mang đến ánh sáng trắng vô cùng ấm áp, không gây chói lóa hay mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, Yeelight YLYTD0011 không chỉ có một độ sáng nhất định mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ sáng đèn cao cấp để đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình. Ví như ánh sáng mạnh để làm việc, học tập hay điều chỉnh về ánh sáng thấp để biến chiếc đèn bàn này thành một chiếc đèn ngủ êm dịu.

Nhiệt độ màu là thông số đặc trưng của ánh sáng, nó biểu thị cho màu sắc của ánh sáng ở một nhiệt độ Kelvin (K) nhất định. Nhiệt độ màu của đèn led Yeelight càng cao thì ánh sáng sẽ trắng xanh lạnh hơn và ngược lại nhiệt độ màu thấp hơn ánh sáng sẽ vàng ấm hơn. Phần lớn những chiếc đèn LED thường có nhiệt độ màu thông dụng giao động từ 2700K đến 6700K. Bởi vì nếu ánh sáng nhiệt độ màu cao sẽ gây hiện tượng ánh sáng xanh không tốt cho mắt cũng như sức khỏe con người.

Ánh sáng chống chói, bảo vệ mắt

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 nhiệt độ màu 4000K

Yeelight cũng sử dụng ống kính chống chói trên chiếc đèn bàn chống cận này để giảm tình trạng bóng mờ và giảm thiểu các tật khúc xạ đối với đôi mắt của người dùng, khi phải làm việc, học tập trong thời gian dài. Các chip LED được xếp theo hình vòng tròn để tăng diện tích chiếu sáng đồng thời giúp ánh sáng êm dịu hơn, giảm mỏi mắt tốt hơn.

Pin có thể dùng đến 30 giờ chiếu sáng

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 pin 30 giờ

Đèn bàn Xiaomi Yeelight được tích hợp viên pin dung lượng cao đến 1800mAh, được sạc thông qua cổng sạc Type-C, giúp bạn có thể sạc lại năng lượng cho đèn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi bằng chính những cốc sạc điện thoại, laptop hay pin sạc dự phòng,...

Công nghệ đèn LED vô cùng tiết kiệm điện trên đèn cho thời gian chiếu sáng lên đến 2-3 giờ ở mức sáng cao nhất và đến 30 giờ ở mức sáng thấp nhất. Chính vì vậy, chỉ với 1 lần sạc đèn bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo hết pin.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và gọn

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 thiết kế nhỏ gọn

Về thiết kế, đèn bàn sạc pin cao cấp Yeelight sở hữu toàn thân màu đen vô cùng tinh tế và hiện đại. Kết cấu chân đế tròn với phần giá đỡ hơi nghiêng về phía trước giúp ánh sáng được bố trí khoa học hơn, tránh gây mỏi mắt cho người dùng. Kích thước đèn chỉ 120 x 120 x 360mm nên sẽ vô cùng nhỏ gọn và không gây bất tiện, vướng víu khi sử dụng ở mọi hoàn cảnh như đèn bàn, đèn ngủ, đèn đọc sách,...  

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 chính hãng

Sản phẩm liên quan

Cách sử dụng đèn bàn bảo vệ mắt tốt nhất?

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 giá tốt HCM

Mặc dù những chiếc đèn bàn như Yeelight YLYTD0011 đều có chức năng bảo vệ mắt, chống mỏi mắt tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách và dùng quá lâu với cường độ ánh sáng mạnh sẽ vẫn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến mắt. Chính vì vậy, để sử dụng đèn bàn hiệu quả và đúng cách thì trước tiên bạn nên ưu tiên lựa chọn đèn bàn có ánh sáng vàng 3000K hoặc trung tính 4000K. vì hai mức nhiệt độ màu này sẽ mang đến cảm giác dịu cho mắt, không gây cảm giác chói lóa như với ánh sáng trắng ở 6000K. Thứ hai là nên đặt đèn ở độ cao phù hợp, không nên để quá xa hoặc quá sát sẽ làm lóa chữ. Và cũng không để bóng đèn gần với mặt để tránh gây gói mắt, nên đặt đèn ở góc nghiêng 80-90 độ so với mặt bàn.

Địa chỉ mua đèn bàn giá rẻ?

Đèn bàn sạc tích điện 4 in 1 Yeelight YLYTD0011 đẹp, giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đèn bàn với yêu cầu cao về thiết kế đẹp, linh hoạt, ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho mắt và đặc biệt là có pin sạc tiện lợi. Với phiên bản đèn bàn Yeelight YLYTD0011, Chiêm Tài Mobile tự hào mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu sử dụng với giá thành rẻ nhất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLYTD0011
Dung lượng pin 1800mAh
Cổng sạc Type-C USB
Kích thước 120 x 120 x 360mm
Nhiệt độ màu 4000K
Đầu vào 5V DC/1A
Công suất 5W
Độ sáng 85lm
CRI Ra ≥80

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU