Màn hình full nguyên bộ Amoled zin có IC, luôn khung, có vân tay Samsung Galaxy A32 2021 / A325

510.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Sản xuất Samsung
Loại màn hình AMOLED
Kích thước 6.4 inch
Độ phân giải  1080 x 2400 pixel
Tỷ lệ khung  20:9

 

Màn hình full zin Amoled, có IC, có khung, có vân tay Samsung Galaxy A32 2021 hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Chiêm Tài Mobile. Liên hệ với chúng tôi, nếu bạn cần được hỗ trợ và tư vấn thông tin sản phẩm, mua hàng nhanh chóng nhé! 

Đánh giá chất lượng màn hình full zin Amoled Samsung Galaxy A32 2021 

Màn hình full zin Amoled, có IC, có khung, có vân tay Samsung Galaxy A32 2021 được cung cấp bởi Chiêm Tài Mobile là linh kiện Samsung zin. Sản phẩm được kiểm tra và đánh giá là mang lại chất lượng hiển thị đẹp mắt, 9/10 so với loại màn hình zin hãng. Màn có kích thước 6.4 inch, độ phân giải cao với Full HD, cho ra chất lượng hình ảnh đẹp và sắc sảo. 

Sở hữu tấm nền Amoled được trang bị trên màn, giúp chất lượng hình ảnh được hiển thị tốt hơn về màu sắc và độ nét so với loại linh kiện Samsung thông thường. Thêm vào đó, còn giúp tăng độ bền và tiết kiệm điện năng cho máy. Bên cạnh tính năng, màn hình Galaxy A32 còn được hoàn thiện khá tỉ mỉ, đẹp mắt và khả năng tương thích cao  là một sự lựa chọn tốt nếu bạn cần tìm màn mới cho Galaxy A32

Với những ưu và đặc điểm trên, màn hình Galaxy A32 2021 này đây sẽ là sản phẩm xứng đáng được cân nhắc với giá thành khá mềm và phù hợp. 

Chiêm Tài Mobile - 10 năm hoạt động trên thị trường sửa chữa và phân phối linh kiện điện thoại

Đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm “đúng giá-đúng chất lượng”, Chiêm Tài Mobile luôn tư vấn rõ ràng tình trạng và mức giá cho từng sản phẩm linh kiện điện thoại, nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn, tiếp cận hơn với nhu cầu người tiêu dùng hiện nay.

Hệ thống website Chiêm Tài Mobile, luôn cập nhật hằng ngày các sản phẩm mới với giá minh bạch và công khai. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm, thuận tiện tham khảo!

Ghé ngay cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM, để sở hữu sản phẩm linh kiện điện thoại với giá cực ưu đãi có một không hai! Với quý khách hàng ở xa, có thể liên hệ số điện thoại 19002667 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Sản xuất Samsung
Loại màn hình AMOLED
Kích thước 6.4 inch
Độ phân giải  1080 x 2400 pixel
Tỷ lệ khung  20:9

 

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU