Quạt mini Tripod Fan ZOLELE GXZ-F1010

220.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu ZOLELE
Model GXZ-F1010
Chất liệu ABS, PP
Công suất 3.0W
Kích thước sản phẩm 112 x 110 x 227mm
Khối lượng sản phẩm 265g
Dung lượng pin 1800mAh
Thời gian sạc 3 giờ
Thời gian hoạt động 9 giờ (tốc độ 1), 4 giờ (tốc độ 2), 3 giờ (tốc độ 3)
Điện áp đầu vào DC5V

VIDEOS

  • View all variations as list

Quạt mini Tripod Fan ZOLELE GXZ-F1010 với thiết kế kiểu dáng mới lạ, độc đáo sẽ là lựa chọn quạt làm mát di động và linh hoạt cho mọi người dùng.

Ưu điểm quạt mini Tripod Fan ZOLELE GXZ-F1010

Bên cạnh khả năng cung cấp làn gió mát mẻ 3 cấp độ như các loại quạt cầm tay thông thường thì ZOLELE GXZ-F1010 còn đặc biệt nổi bật với kết cấu chân đứng dạng tripod mô phỏng chân bạch tuộc. Từ đó người dùng có thể dễ dàng bố trí quạt cố định ở mọi khung cảnh sử dụng khác nhau vô cùng linh hoạt. Ngoài ra dung lượng pin lớn đến 1800mAh cho thời gian sử dụng đến 9 giờ liên tục, thì đây sẽ là lựa chọn quạt di động hợp lý nhất cho mọi nhu cầu sử dụng.

Làm mát 3 tốc độ, tiếng ồn thấp

Quạt mini Tripod Fan ZOLELE GXZ-F1010 sử dụng động cơ DC không chổi than tiếng ồn thấp với công suất đầu ra 3W, không chỉ cung cấp dòng điện ổn định, cho khả năng làm mát gần với tự nhiên mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp 3 tốc độ làm mát khác nhau, người dùng chỉ cần nhấn nút tùy chỉnh để có thể lựa chọn cấp độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thiết kế chân đứng tripod mới lạ

Điểm nổi bật nhất trên chiếc quạt ZOLELE GXZ-F1010 chính là chân đứng dạng tripod mô phỏng hình dạng chân bạch tuộc vô cùng độc đáo. Thiết kế này giúp người dùng có thể linh hoạt cố định quạt trên mọi hoàn cảnh sử dụng khác nhau từ để bàn, kẹp, treo hoặc cầm tay đều vô cùng dễ dàng và ổn định. Thậm chí, chân quạt khi đặt trên mặt phẳng và được uốn cong chân còn có thể được sử dụng như một chiếc giá đỡ điện thoại di động, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng.

Hơn nữa chiếc chân vòi tripod còn có thể được uốn cong và xoay 360 độ tùy ý. Từ đó người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh được góc độ làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sản phẩm liên quan

Kết cấu đơn giản, thẩm mỹ cao

Quạt Tripod Fan ZOLELE GXZ-F1010 sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rờm ra. 4 màu sắc đen, trắng, cam, xanh tươi mới cho cảm giá mát mẻ, dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên và giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Kết cấu nhỏ nhắn của quạt mini với kích thước 112 x 110 x 227mm không chỉ giúp dễ dàng lưu trữ, mang theo bên cạnh sử dụng vô cùng di động mà còn giúp giảm áp lực, không gây cồng kềnh khi người dùng sử dụng cầm tay hoặc bố trí trên bàn làm việc.

Nắp lồng trước của quạt còn có thể tháo rời theo chiều ngược kim đồng hồ để vệ sinh và bảo dưỡng.

Pin dung lượng lớn, sử dụng dài lâu

Quạt mini ZOLELE được trang bị viên pin với dung lượng lớn lên đến 1800mAh. Chỉ với 1 lần sạc trong 3 giờ qua giao diện USB thì bạn có thể thoải mái sử dụng quạt trong 9 giờ và mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi di chuyển đến nơi không có nguồn điện.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu ZOLELE
Model GXZ-F1010
Chất liệu ABS, PP
Công suất 3.0W
Kích thước sản phẩm 112 x 110 x 227mm
Khối lượng sản phẩm 265g
Dung lượng pin 1800mAh
Thời gian sạc 3 giờ
Thời gian hoạt động 9 giờ (tốc độ 1), 4 giờ (tốc độ 2), 3 giờ (tốc độ 3)
Điện áp đầu vào DC5V

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

SẢN PHẨM MỚI XEM

Sản phẩm đã xem