Sửa iPad Pro 11 inch 2021 mất nguồn

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Trong quá trình sử dụng lâu dài iPad của bạn gặp phải tình trạng sập nguồn khi đang sử dụng hay vô tình bị rơi vào nước và mất nguồn. Việc này sẽ gây khó khăn và cản trở quá trình sử dụng thiết bị của mình cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Khi đó, tìm kiếm một trung tâm sửa chữa giúp bạn khắc phục lỗi trên là điều vô cùng cần thiết. Theo đó, ngoài thâm niên lâu năm sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại, Chiêm Tài Mobile cũng hỗ trợ sửa chữa iPad mất nguồn với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, hỗ trợ tìm kiếm phương pháp sửa chữa hiệu quả với mức giá tốt nhất. 

Nguyên nhân gây ra hiện tượng iPad Pro 11 inch 2011 sập nguồn, mất nguồn

Nguyên nhân gây ra hiện tượng iPad Pro 11 inch 2011 sập nguồn, mất nguồn

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sập nguồn hoặc mất nguồn iPad Pro. Cụ thể hiện tượng này có thể đến từ những nguyên nhân phổ biến như sau: 

  • Va đập vật lý hoặc rơi xuống nước: Một trong những nguyên nhân trực tiếp làm mất nguồn của iPad là thiết bị bị rơi xuống nước hoặc gặp phải va đập vật lý mạnh.
  • Sử dụng sạc qua đêm, sạc trôi nổi: Nếu bạn sử dụng phụ kiện hoặc sạc không chính hãng, hoặc chúng bị hỏng, chúng có thể gây ra sự cố về nguồn điện. Và là nguyên nhân chính làm cho sản phẩm bị chạm chết ic nguồn. 
  • Pin bị hư hỏng: Bên cạnh đó, khi thiếu ampe và  máy báo ảo phần trăm pin của thiết bị sẽ gây ra nguyên nhân sập nguồn khi sử dụng một cách liên tục. Đặc biệt khi sử dụng dưới mức 50% máy sẽ tự tắt nguồn, khởi động lại thì máy vẫn lên nhưng tiếp tục bị sập nguồn khi sử dụng. 
  • Lỗi phần cứng: Có thể có lỗi phần cứng trong iPad Pro, chẳng hạn như một vấn đề về pin, nguồn cung cấp hoặc bo mạch chính. Trong trường hợp này, bạn cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị hỏng.
  • Phần mềm gây cố: Sự cố phần mềm có thể làm cho iPad Pro mất nguồn hoặc không thể khởi động đúng cách. Trong trường hợp này, bạn có thể cố gắng khởi động lại thiết bị hoặc khôi phục lại cài đặt gốc.
  • Nút nguồn bị hỏng: Một yếu tố nữa dẫn đến việc iPad mở không lên nguồn có thể đến từ việc nút nguồn bị hư hỏng nên không thể bật/tắt thiết bị được. 

Nguyên nhân gây ra hiện tượng iPad Pro 11 inch 2011 sập nguồn, mất nguồn

Trên thực tế, để xác định được nguyên nhân cụ thể của sự cố thực sự khó khăn, cần đến kinh nghiệm của các kỹ thuật viên sửa chữa. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thử một số biện pháp khắc phục cơ bản như tiến hành sạc lại thiết bị, kiểm tra pin, thử sử dụng cốc sạc và cáp sạc mới, khởi động lại thiết bị hoặc khôi phục cài đặt gốc. Nếu tình trạng mất nguồn iPad vẫn tiếp diễn, bạn nên lựa chọn một trung tâm sửa chữa uy tín để đem máy đi kiểm tra và khắc phục. 

Cách khắc phục lỗi iPad mất nguồn tại nhà 

Cách khắc phục lỗi iPad mất nguồn tại nhà 

Nếu iPad bị mất nguồn, bạn có thể thử một số biện pháp khắc phục tại nhà sau đây trước khi đem máy đi sửa chữa:

  • Khởi động lại (reset bằng phím cứng): Đầu tiên bạn tiến hành cắm sạc pin cho thiết bị trong vòng 5-10 phút. Sau đó tiến hành bấm nút giảm âm lượng+nút nguồn trong vòng 10 giây, đến lúc màn hình hiển thị biểu tượng Apple thì thả cả hai nút. Đây là cách để thử khắc phục các lỗi phần mềm nhỏ.
  • Kiểm tra pin: Đảm bảo rằng pin của iPad không hết hoặc yếu. Kết nối iPad với bộ sạc và chờ một thời gian. Nếu màn hình hiển thị biểu tượng pin yếu hoặc hiện ra biểu tượng sạc, hãy để nó sạc đầy trước khi thử khởi động lại.
  • Chạy lại phần mềm: Đầu tiên bạn cần tải phiên bản iTunes mới nhất về máy tính. Sau đó kết nối máy tính và iPad bằng dây cắp. Đưa iPad về chế độ DFU. Cuối cùng, tải firmware iPad của dòng máy bạn cần chạy phiên bản mới nhất, sau đó nhấn cả phím Shift+Restore chọn firmware mới tải về và bấm Restore. 

Nếu bạn đã thử tất cả các biện pháp trên mà iPad vẫn không khởi động hoặc mất nguồn, có thể có sự cố phần cứng hoặc phần mềm nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp này, bạn nên tham khảo dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Apple hoặc mang thiết bị đến một trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để kiểm tra và sửa chữa.

Dịch vụ sửa iPad mất nguồn uy tín tại Chiêm Tài

Dịch vụ sửa iPad mất nguồn uy tín tại Chiêm Tài

Sau khi thử các biện pháp tại nhà mà máy vẫn có tình trạng sập nguồn thì người dùng nên đem máy đến trung tâm sửa chữa để kiểm tra. Sửa chữa thiết bị sập nguồn là một quá trình sửa chữa phức tạp và đôi khi cũng cần đến việc thay thế các linh kiện. Để đảm bảo quá trình thay thế một cách nhanh chóng, an toàn với mức giá hợp lý cho người dùng. Theo đó, Chiêm Tài là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể trao gửi các thiết bị sửa chữa của mình một cách dễ dàng. 

Chiêm Tài là một trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử uy tín tại TP.HCM, được khách hàng đông đảo tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn và hiệu quả trong quá trình sửa chữa. Thông qua việc lựa chọn linh kiện Apple chính hãng được kiểm tra chất lượng kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên có thâm niên lâu năm. Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao, đảm bảo thay và sửa chữa các thiết bị của mình một cách kỹ lưỡng và an toàn. 

Từ đó, nếu bạn gặp phải tình trạng mất nguồn iPad, hãy đến với Chiêm Tài để giải quyết vấn đề nhanh chóng với mức giá phải chăng. Đồng thời, với linh kiện được thay thế chất lượng cao, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị sau khi sửa chữa. Chiêm Tài cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa thiết bị Apple tốt nhất với mức giá cực kỳ tốt. 

Quy trình sửa chữa iPad mất nguồn uy tín tại Chiêm Tài 

Quy trình sửa chữa iPad mất nguồn uy tín tại Chiêm Tài 

Để đảm bảo được chất lượng đồng đều khi sửa chữa các thiết bị Apple, Cửa hàng Chiêm Tài đã tiến hành xây dựng một quy trình sửa chữa uy tín và minh bạch. Với quy trình cụ thể như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận máy ngay tại cửa hàng và nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra điện thoại

Bước 2: Kỹ thuật sẽ tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện điện thoại như pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Hãy đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tận tâm và chuyên nghiệp. Đặt lịch hẹn sửa chữa và nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí. Bạn có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline 19002667 để được tư vấn nhanh chóng.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU