Thay bàn phím Macbook Pro 13.3 inch M1 2020 A2338

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Macbook Pro M1 trong quá trình sử dụng có thể gặp các lỗi như hỏng bàn phím gây ra các tình trạng như liệt phím, loạn phím ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của người dùng. Giải pháp tốt nhất lúc này là tiến hành thay thế bàn phím mới cho thiết bị. Hiện Chiêm Tài đang có dịch vụ thay bàn phím cho Macbook Pro M1 2020 với mức giá cực kỳ ưu đãi. Liên hệ Chiêm Tài để nhận ưu đãi ngay hôm nay!

Thay bàn phím Macbook Pro 13.3 inch M1 2020 A2338

Lý do bàn phím Macbook bị loạn liệt phím 

Lý do bàn phím Macbook bị loạn liệt phím 

Bàn phím Macbook là một thành phần cực kỳ quan trọng giúp người dùng có thể điều khiển, thao tác trên thiết bị. Do đó các lỗi trên bàn phím như loạn phím, liệt phím sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất sử dụng. Theo đó, các nguyên nhân gây ra liệt phím Macbook có thể kể đến là: 

  • Va đập ngoại lực: Tuy các phiên bản Macbook được Apple khẳng định là có độ bền cực kỳ cao. Nhưng việc liên tục chịu các va đập ngoại lực mạnh ít nhiều sẽ gây tổn hại tới các linh kiện bên trong. Trong đó, bàn phím Macbook cũng có thể gặp các lỗi loạn liệt phím.
  • Lỗi phần mềm, lỗi hệ thống: Xung đột phần mềm trong hệ thống cũng là một trong những tác nhân gây ra lỗi loạn liệt bàn phím. 
  • Nước vào bàn phím: Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất cho lỗi bàn phím bị liệt, nhảy ký tự là đổ nước vào bàn phím. Theo đó, khi các chất lỏng như nước, cafe, nước ngọt tràn vào bàn phím, chúng có thể làm bàn phím không hoạt động hoặc liệt hoàn toàn. 

Tùy theo lượng nước và tình trạng của máy mà bàn phím của người dùng sẽ gặp các vấn đề khác nhau. Cũng trong nhiều trường hợp bị nước đổ vào mà bàn phím MacBook không gặp vấn đề gì hết và vẫn sử dụng ổn định trong thời gian dài. Tuy nhiên khi gặp tình trạng bàn phím bị hư thì người dùng nên tìm đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra thiết bị của mình. Tránh để hậu quả liên đới xảy ra. 

Lý do nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa bàn phím Macbook tại Chiêm Tài

Giá sửa chữa tốt nhất thị trường 

Lý do bàn phím Macbook bị loạn liệt phím 

Chiêm Tài là đơn vị trực tiếp phân phối linh kiện trên thị trường, không thông qua bên thứ 3 nên luôn đem đến mức giá sửa chữa cực tốt. Đồng thời, quy trình sửa chữa tại Chiêm Tài được tối ưu hóa giúp thực hiện sửa chữa liền mạch, giúp tiết kiệm các chi phí không cần thiết. Do đó, mức giá sửa chữa Macbook tại Chiêm Tài cực kỳ ưu đãi, khách hàng có thể truy cập Giá sửa chữa Apple để tham khảo giá của các dịch vụ thay thế linh kiện và sửa chữa. 

Lý do bàn phím Macbook bị loạn liệt phím 

Trước khi thực hiện các thao tác sửa chữa, khách hàng sẽ được nhân viên báo giá và tư vấn kỹ càng về các linh kiện thay mới và lỗi của máy. Chiêm Tài cũng cam kết sẽ báo giá đúng trọng tâm, đúng lỗi để tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng. 

Thay bàn phím lấy liền trong 2 tiếng 

Thay bàn phím lấy liền trong 2 tiếng 

Với chu trình sửa chữa được xây dựng thông minh và liền mạch, các sản phẩm tại Chiêm Tài có thời gian sửa chữa cực nhanh và có thể lấy liền trong ngày. Theo đó, đối với lỗi bàn phím bị loạn liệt, thay bàn phím sẽ là phương pháp sửa chữa tối ưu để đem lại hiệu suất hoạt động ban đầu cho thiết bị. Nghiệp vụ này cũng đòi hỏi trình độ kỹ thuật viên có tay nghề cao đồng thời cần thời gian để thực hiện bóc tách linh kiện và thay thế linh kiện mới. Thời gian thay thế cụ thể của bàn phím Macbook Pro sẽ dao động từ 2 đến 4 tiếng tùy thuộc vào tình trạng máy. Từ đó, khách hàng có thể nhanh chóng gửi và nhận máy sửa chữa trong ngày, cực kỳ tiện lợi. 

Chính sách bảo hành uy tín chất lượng 

Chính sách bảo hành uy tín chất lượng 

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa Macbook uy tín tại Chiêm Tài 

Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa Macbook uy tín tại Chiêm Tài 

Các thao tác sửa chữa trên các thiết bị MacBook luôn là một quá trình sửa chữa phức tạp, yêu cầu sự cẩn thận và kỹ thuật cao bởi thiết kế nguyên khối của MacBook. Do đó việc thay bàn phím cho MacBook cũng là một nghiệp vụ sửa chữa phức tạp. Cần đến kinh nghiệm sửa chữa của những kỹ thuật viên lành nghề. Bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể gây ra các vết trầy xước hoặc hỏng hóc linh kiện quan trọng. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị sửa chữa đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm là rất quan trọng.

Chiêm Tài được công nhận là một trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử uy tín tại TPHCM, nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị Apple. Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn và hiệu quả cho quá trình sửa chữa thiết bị của bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật các công nghệ mới nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa Macbook uy tín tại Chiêm Tài 

Chúng tôi tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cao để đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được xử lý một cách cẩn thận và chính xác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với hệ thống sửa chữa thiết bị Apple tại Chiêm Tài và sử dụng lại thiết bị của mình sau khi đã được thay bàn phím một cách chuyên nghiệp.

Khắc phục lỗi liệt phím Macbook tại nhà 

Khắc phục lỗi liệt phím Macbook tại nhà 

Trước khi đem máy đến các trung tâm sửa chữa thì người dùng có thể tiến hành một số thao tác sau để khôi phục bàn phím: 

  • Khởi động lại máy tính: Khi bàn phím Macbook bị loạn chữ hay liệt hoặc đơ, một trong những cách xử lý đơn giản nhất là khởi động lại máy tính. Bạn có thể nhấn và giữ nút nguồn cho tới khi máy tính tắt hoàn toàn, sau đó khởi động lại máy và kiểm tra lại trạng thái của bàn phím Macbook.
  • Không dùng máy sấy để sấy máy khi bị vô nước:  Nhiều người thường lầm tưởng rằng việc sử dụng máy sấy tóc có thể nhanh chóng làm khô bàn phím. Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Máy sấy tóc thường thổi không khí kèm theo bụi bẩn và chất lỏng vào bàn phím Macbook. Điều này làm cho việc khô bàn phím trở nên khó khăn hơn đáng kể. Thay vào đó, bạn nên sử dụng máy hút bụi chuyên dụng cho máy vi tính để làm khô bàn phím.
  • Cập nhật MacOS: Khi hệ điều hành quá cũ cũng có thể gây ra các lỗi tác động đến bàn phím. Người dùng cần cập nhật lên phần mềm mới để sửa các lỗi bàn phím gõ loạn phím,...

Sau khi thực hiện các thao tác trên mà bàn phím vẫn không hoạt động thì lúc này người dùng cần đưa máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và tìm phương án sửa chữa hợp lý nhất. 

Quy trình sửa chữa bàn phím MacBook minh bạch tại Chiêm Tài 

Quy trình sửa chữa bàn phím MacBook minh bạch tại Chiêm Tài 

Để đảm bảo được chất lượng của thiết bị hậu sửa chữa, Chiêm Tài đã xây dựng một quy trình sửa chữa khép kín, minh bạch, nói không với tráo linh kiện. Trong đó, quy trình diễn ra như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thiết bị và tiến hành kiểm tra sơ bộ

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc về giá sửa chữa và giá linh kiện, quý khách hàng có thể liên hệ đến số Hotline 1900 2667 để được hỗ trợ nhanh chóng. Hoặc có thể đến thẳng Chiêm Tài Mobile tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5 để được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container