Thay màn hình iPad Pro 12.9 inch 2020

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Đối với những chiếc tablet thì màn hình luôn là một bộ phận quan trọng có chức năng hiển thị hình ảnh và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Do đó khi màn hình iPad Pro 12.9 inch 2020 gặp những trục trặc thì việc nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục là điều vô cùng cần thiết. Lúc này bạn có thể đem máy đến Chiêm Tài để nhanh chóng kiểm tra và đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất. Với linh kiện thay mới chất lượng cùng tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật viên, Chiêm Tài sẽ là một lựa chọn trung tâm sửa chữa cực kỳ tối ưu khi thiết bị của bạn gặp vấn đề.  

Thay màn hình iPad Pro 12.9 inch 2020

Màn hình iPad Pro có chất lượng tốt cùng nhiều công nghệ tích hợp 

Màn hình iPad Pro có chất lượng tốt cùng nhiều công nghệ tích hợp

Về màn hình, iPad Pro 12.9 inch 2020 được trang bị thiết kế vuông vức với viền màn hình 4 cạnh không quá dày và đều nhau. Đem lại trải nghiệm cầm nắm dễ dàng, giúp cho tổng thể mặt trước của thiết bị hài hòa và đẹp mắt hơn. Màn hình có kích thước 12.9 inch cùng độ phân giải 2048 x 2732 pixels đem lại phần hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét với không gian sử dụng lớn, 

Không những vậy, máy còn sử dụng công nghệ màn hình Liquid Retina Display với các công nghệ hỗ trợ như Pro Motion và True Tone giúp màu sắc thể hiện một cách tự nhiên, trung thực và sống động. Kèm theo đó là độ sáng 600 nits đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Màn hình iPad Pro có chất lượng tốt cùng nhiều công nghệ tích hợp

Điểm đặc biệt nhất của phiên bản iPad Pro 12.9 inch so với các dòng tablet trên thị trường là máy sở hữu tần số quét lên đến 120Hz. Giúp các thao tác và hình ảnh trên màn hình chuyển động mượt mà hơn. Từ đó, đáp ứng được các nhu cầu từ giải trí như chơi game, xem phim,.... đến nhu cầu học tập và làm việc một cách hoàn toàn ổn định. 

Hậu quả liên đới khi sử dụng màn hình bị nứt vỡ  

Hậu quả liên đới khi sử dụng màn hình bị nứt vỡ  

Khi màn hình gặp phải tác động ngoại lực dẫn đến nứt vỡ, việc tiếp tục sử dụng thiết bị có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau, phụ thuộc vào mức độ và vị trí của vết nứt. Dưới đây là một số hậu quả phổ biến mà người dùng có thể phải đối mặt:

  • Chất lượng hình ảnh kém: Màn hình nứt có thể làm giảm chất lượng hình ảnh, làm mờ hoặc thay đổi màu sắc, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.
  • Nguy cơ thương tích: Nếu màn hình nứt nặng, có thể tăng nguy cơ chấn thương cho người sử dụng do có thể có mảnh kính sắc nhọn.
  • Ảnh hưởng đến linh kiện bên trong: Màn hình nứt có thể làm cho bụi, nước hoặc các yếu tố khác dễ dàng xâm nhập vào bên trong máy, gây hỏng hóc nghiêm trọng cho các thành phần nội bộ.
  • Giảm giá trị tái bán: Thiết bị với màn hình nứt thường có giá trị tái bán thấp hơn, đặc biệt là nếu vết nứt làm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng hoặc là một phần quan trọng của thiết bị đắt tiền như điện thoại thông minh hoặc laptop.
  • Ảnh hưởng đến hiệu suất cảm ứng: Vết nứt trên màn hình cảm ứng có thể làm giảm khả năng phản ứng cảm ứng, làm cho việc sử dụng cảm ứng trở nên khó khăn hoặc không chính xác.

Để giảm thiểu những vấn đề này, khi màn hình bị nứt, người dùng nên đưa thiết bị đến các trung tâm bảo hành hoặc địa điểm sửa chữa uy tín để kiểm tra và thay thế màn hình iPad khi cần thiết.

Dịch vụ thay màn hình iPad uy tín, nhanh chóng tại Chiêm Tài

Dịch vụ thay màn hình iPad uy tín, nhanh chóng tại Chiêm Tài

Việc lựa chọn địa điểm gửi gắm các thiết bị của mình rất quan trọng để người dùng có thể đảm bảo tính an toàn cho thiết bị hậu sửa chữa. Đồng thời đem lại hiệu quả sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo với mức giá thành tốt. Theo đó, Cửa hàng Chiêm Tài chính xác là địa điểm phù hợp dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm có thể thay thế màn hình chính hãng uy tín cho chiếc iPad Pro 12.9 inch 2020 của mình. 

Chiêm Tài tự tin là đơn vị sửa chữa điện thoại, máy tính bảng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao cùng thâm niên lâu năm hoạt động trong nghề. Bên cạnh đó, Chiêm Tài Mobile còn là một địa điểm cung cấp linh kiện điện thoại, máy tính chất lượng ổn định. Tất các linh kiện thay thế đều được kiểm duyệt bởi nhân viên trước khi đi vào quá trình sửa chữa, nhằm đảm bảo được hiệu suất hoạt động ổn định của thiết bị khi sửa chữa. 

Dịch vụ thay màn hình iPad uy tín, nhanh chóng tại Chiêm Tài

Lấy trải nghiệm của khách hàng ra làm kim chỉ nam, Chiêm Tài luôn mong muốn cải thiện chất lượng để mang đến các trải nghiệm chất lượng cho người dùng khi đến sửa chữa và bảo trì thiết bị. Sau đây là những cam kết chất lượng của chúng tôi khi quý khách đến trải nghiệm dịch vụ sửa chữa iPad tại Chiêm Tài Mobile

  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 
  • Linh kiện Apple chất lượng, zin 100%, nguồn gốc rõ ràng. Linh kiện được chính Chiêm Tài phân phối sau khi qua các khâu kiểm tra kỹ càng của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Quan sát quy trình thay màn hình iPad Pro chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Quan sát quy trình thay màn hình iPad Pro chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Để đảm bảo được hiệu quả hoạt động tốt của iPad Pro sau khi thay màn hình. Chiêm Tài xây dựng và tuân thủ quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và minh bạch. Cụ thể, quy trình được diễn ra như sau:  

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận máy và tiến hành đánh giá, kiểm tra thiết bị ngay tại cửa hàng

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Đến với Chiêm Tài, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động trơn tru và ổn định như mới. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ và giá sửa chữa iPad tại Chiêm Tài, quý khách có thể gọi vào hotline: 1900 2667 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM. Chúc bạn có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Chiêm Tài nhé!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU