Thay màn hình Macbook Pro M1 2020

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Macbook pro M1 2020 là phiên bản laptop được sử dụng phổ biến với hiệu năng vượt trội. Trên Macbook pro M1 2020 được trang bị màn hình Retina 13.3 inches với hiệu ứng hiển thị sắc nét. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian sử dụng, máy gặp phải một số va đập ngoại lực gây ra tình trạng nứt, vỡ, chảy mực,.... Lúc này giải pháp tốt nhất là đem máy ra các trung tâm sửa chữa để xem xét việc thay màn hình, tránh được các hậu quả liên đới khi sử dụng màn hình hỏng trong thời gian dài. Và Chiêm Tài Mobile sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm sửa chữa thiết bị di động với mức giá tốt cùng chất lượng sửa chữa ổn định. 

Thay màn hình Macbook Pro M1 2020

Macbook pro M1 2020 trải nghiệm hình ảnh sắc nét với màn hình Retina

Macbook pro M1 2020 trải nghiệm hình ảnh sắc nét với màn hình Retina

Kế thừa thiết kế từ thế hệ tiền nhiệm, Màn hình Macbook Pro 2020 M1 sử dụng màn hình Retina 13.3 inches sắc nét, tấm nền LED mang đến màu đen sâu. Hỗ trợ dải màu rộng P3 và công nghệ True Tone để cân bằng sắc độ tự động sao cho phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng tự nhiên xung quanh đem lại trải nghiệm hiển thị tự nhiên nhất. 

Macbook pro M1 2020 trải nghiệm hình ảnh sắc nét với màn hình Retina

Đi kèm là độ phân giải 2560 x 1600 pixel (2K), đem lại trải nghiệm hình ảnh cực kỳ chân thực mà lại còn rõ nét. Từ đó đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho công việc, học tập và giải trí vô cùng hiệu quả. 

Dấu hiệu nào nên thay màn hình Macbook

Dấu hiệu nào nên thay màn hình Macbook

Khi màn hình Macbook Pro 2020 của bạn gặp các tác động vật lý bên ngoài, dẫn đến các trục trặc màn hình. Từ đó, người dùng nên xem xét tình trạng của máy để đua đến các quyết định sửa chữa đúng tình trạng. Nếu Macbook của bạn gặp một số lỗi dưới đây thì bạn nên đem máy đến các trung tâm sửa chữa để kiểm tra: 

  • Màn hình Macbook có dấu hiệu rung giật khi đang sử dụng. Đôi lúc hiển thị trên màn hình nhảy loạn lung tung không thể kiểm soát. Lúc đó, phương án tối ưu nhất cho trường hợp này là thay cáp mới cho màn hình.
  • Màn hình Macbook Pro 2020 bị mờ nhòe, tối gây khó khăn cho việc hiển thị hình ảnh.
  • Màn hình tối đen, không hiển thị được gì cả, vẫn nghe thấy âm thanh.
  • Trên màn hình có nhiều đường kẻ sọc ngang dọc nhiều màu khác nhau.
  • Màn hình bắt đầu xuất hiện nhiều điểm chết, đốm mờ ngày càng lan rộng ra xung quanh.

Để xác định được tình trạng chính xác nhất của thiết bị người dùng nên đem thiết bị đến các trung tâm sửa chữa hoặc bảo hành uy tín. Và Chiêm Tài sẽ là địa điểm phù hợp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa. Sẽ đem đến giải pháp sửa chữa tối ưu cho thiết bị của bạn. 

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Khi thay màn hình Macbook pro M1 2020 tại Chiêm Tài bạn sẽ được thay thế màn hình chính hãng, chất lượng tốt, có độ tương thích màn hình cao vì vậy hoàn toàn yên tâm khi thay màn hình tại Chiêm Tài. Không chỉ thế để đảm bảo chất lượng đồng đều của các thiết bị khi thay thế, sửa chữa linh kiện Apple tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng một quy trình thay thế màn hình điện thoại minh bạch và uy tín như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển giao cho bộ phận tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng

Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp tại Chiêm Tài Mobile 

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Chiêm Tài Mobile tự hào là đơn vị sửa chữa và phân phối uy tín linh kiện điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh chính hãng tại TPHCM. Chiêm Tài cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn với giá cả phải chăng để đảm bảo sự yên tâm và tin cậy cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên của Chiêm Tài luôn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sửa chữa và bảo trì thiết bị của khách hàng. Chất lượng linh kiện luôn được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên trước khi đưa vào quá trình sửa chữa. Bên cạnh đó, Chiêm Tài cũng cam kết được linh kiện cung cấp chính hãng để người dùng an tâm thay thế cho thiết bị của mình. 

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Ngoài việc phân phối linh kiện, chúng tôi cũng đã xây dựng uy tín trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì điện thoại, trở thành một địa điểm đáng tin cậy tại TP HCM. Khách hàng khi đến thay màn hình Macbook Pro M1 2020 tại Chiêm Tài Mobile sẽ nhận được dịch vụ tư vấn sửa chữa miễn phí và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. 

Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng lựa chọn Chiêm Tài Mobile là đối tác đồng hành đáng tin cậy của họ.

Sửa chữa lấy liền, thực hiện trước mặt khách hàng

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Đặc biệt, tại Chiêm Tài chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa lấy liền cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.Thông qua đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, lành nghề và quy mô tổ chức lớn của đội ngũ sửa chữa. Kèm theo đó Chiêm Tài cũng là địa điểm phân phối và cung cấp linh kiện nên luôn đảm bảo được độ sẵn có của các linh kiện thay thế. Từ đó, khi sửa chữa tại Chiêm Tài, khách hàng cũng không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi bởi nguồn hàng thay thế luôn có sẵn cùng đội ngũ đông nhân viên lành nghề của Chiêm Tài sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa lấy liền trong ngày một cách tiện lợi. 

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn xây dựng một môi trường tiếp nhận và sửa chữa trong không gian mở. Với không gian mới của Cửa hàng Chiêm Tài tọa lạc tại vị trí 149/15 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5 quý khách hàng có thể dễ dàng quan sát các khâu trong công đoạn sửa chữa thông qua thiết kế mở của cửa hàng mới. Sự thay đổi này trực tiếp đem lại an tâm cho các khách hàng chọn gửi gắm thiết bị của mình để sửa chữa tại Chiêm Tài. Tránh được các tình trạng đổi, tráo linh kiện của khách hàng.

Quy trình thay màn hình Macbook pro M1 2020 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ và giá sửa chữa tại Chiêm Tài, quý khách có thể gọi vào hotline: 19002667 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 149/15 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP.HCM. Chúng tôi sẽ hân hạnh phục vụ quý khách với sự tận tâm và chuyên nghiệp!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU