Thay pin iPad Pro 12.9 inch 2017

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Sau khi sử dụng một thời gian dài, iPad Pro 12.9 inch 2017 của bạn có thể sẽ gặp một số trục trặc về hiệu năng sử dụng. Trong đó, vấn đề thường gặp nhất là pin bị chai hư, ảnh hưởng trực tiếp đến thời lượng sử dụng và khả năng sạc của thiết bị. Lúc này để cải thiện trải nghiệm sử dụng cũng như hạn chế các lỗi liên đới có thể xảy ra với thiết bị. Tìm kiếm một địa điểm uy tín để thay pin cho iPad Pro của bạn là điều rất quan trọng. Hãy đến ngay Chiêm Tài Mobile để trải nghiệm dịch vụ thay và sửa chữa thiết bị một cách nhanh chóng với mức giá tốt nhất.

Dấu hiệu cho thấy pin iPad Pro 12.9 inch của bạn đã bị hỏng

Dấu hiệu cho thấy pin iPad của bạn đang gặp trục trặc

Thời lượng sử dụng luôn là một yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tablet phù hợp. Thời lượng sử dụng ổn định sẽ phù hợp để người dùng có thể sử dụng trong nhu cầu học tập và làm việc cả một ngày dài. Từ đó, khi lỗi về pin xuất hiện sẽ gây cản trở rất lớn và ảnh hưởng nặng nề đến hiệu năng sử dụng của thiết bị. Sau đây là một số biểu hiện thường thấy khi pin iPad của bạn đang gặp trục trặc: 

  • iPad sạc không vào pin, cắm sạc hiện biểu tượng sạc nhưng lại không nhảy phần trăm pin. 
  • Thời lượng sử dụng giảm đáng kể
  • Hiệu năng sử dụng yếu, giảm độ mượt mà khi sử dụng
  • Pin bị phồng hoặc biến dạng

Để cải thiện các tình trạng này một cách hiệu quả thì điều tốt nhất là người dùng cần nên thay pin iPad Pro 2017 giá rẻ ngay cho thiết bị của mình. 

Nguyên nhân làm cho pin iPad bị chai, phù

Nguyên nhân dẫn đến giảm tuổi thọ pin iPad

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin iPad Pro bị chai, phù. Trước khi thay pin cho thiết bị của mình thì người dùng có thể điểm qua một số nguyên nhân khiến hiệu suất pin bị giảm: 

  • Không vệ sinh cổng sạc hoặc vệ sinh không đúng cách làm cổng sạc bị dính bụi bẩn. Từ đó làm bụi bẩn bám vào trong và làm cho linh kiện bị ăn mòn, ảnh hưởng đến hiệu suất cắm sạc, làm hỏng pin. 
  • Sử dụng nguồn sạc không chính hãng với mức điện áp không phù hợp. Nếu người dùng sử dụng các cốc sạc kém chất lượng hoặc có công suất không phù hợp với mức điện áp đầu vào của iPad có thể gây nên tình trạng pin bị chai hoặc hư hỏng pin trầm trọng sau khoảng thời gian dài sử dụng. Do đó, người dùng nên sử dụng các cốc sạc và củ sạc chính hãng hoặc của bên thứ 3 có chứng nhận an toàn. 
  • Sử dụng trong thời gian dài có thể làm giảm tuổi thọ của pin.
  • Lỗi phần cứng có thể khiến cho iPad Pro sạc không vào pin.

Nguyên nhân dẫn đến giảm tuổi thọ pin iPad

Nếu iPad bị phù pin, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng, để cải thiện tình trạng trên, cũng như để hiệu suất máy hoạt động ổn định thì cách tốt nhất là thay linh kiện iPad chất lượng tại các địa chỉ sửa chữa và thay thế linh kiện uy tín. 

Thay pin iPad Pro 12.9 inch 2017 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Thay pin iPad Pro 12.9 inch 2017 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Là đơn vị trực tiếp phân phối linh kiện cho nhiều dòng điện thoại, ipad, phụ kiện điện tử khác nhau. Do đó, khi thay pin iPad Pro 12.9 inch tại HCM, người dùng sẽ được thay thế bằng linh kiện Apple chất lượng, zin new 100% đi kèm theo đó là mức giá vô cùng phải chăng. Trong đó, linh kiện Apple chính hãng đều được kiểm duyệt kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên có kỹ thuật và thâm niên lâu năm. 

Thay pin iPad Pro 12.9 inch 2017 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên luôn được cập nhật các kỹ thuật sửa chữa tân tiến. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thay và sửa chữa. Bên cạnh đó, khi sửa chữa và thay mới linh kiện tại Cửa hàng Chiêm Tài, dịch vụ cũng đi kèm với đầy đủ các chính sách bảo hành để người dùng yên tâm sử dụng. Sau khi thay pin iPad thì thiết bị của bạn sẽ như mới với hiệu năng sử dụng ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. 

Các bước thay pin iPad Pro 12.9 inch 2017 an toàn tại Chiêm Tài

Các bước thay pin iPad Pro 12.9 inch 2017 cực kỳ an toàn tại Chiêm Tài Mobile

Để đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các thiết bị khi sửa chữa tại Cửa hàng Chiêm Tài. Chúng tôi đã xây dựng một quy trình sửa chữa iPad minh bạch và uy tín. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể quá trình từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành quá trình sửa chữa như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận và kiểm tra thiết bị 

Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành tháo máy, cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa 

Bước 4: Sau khi kỹ thuật sửa chữa xong, giao cho bộ phận tester kiểm tra loại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ với khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng nhận máy và kiểm tra lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách

Bên cạnh dịch vụ thay pin iPad chính hãng tại Chiêm Tài, chúng tôi còn hỗ trợ các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện các dòng điện thoại, tablet khác. Đồng thời, Chiêm Tài còn là nơi cung cấp các linh kiện của các nhãn hàng đa dạng như Xiaomi, Huawei, Samsung,.... Nếu có thắc mắc về dịch vụ sửa chữa, giá dịch vụ,... khách hàng có thể truy cập vào website Chiêm Tài. Hoặc liên hệ đến số hotline: 1900 2667. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU