Thay Pin Macbook Air 2017 

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Macbook của bạn sạc chậm, sạc không vào hay tụt pin nhanh dù đã thử rất nhiều cách khác nhau thì bạn nên ghé ngay Chiêm Tài để được xử lý nhanh, gọn với giá cả hợp lý nhé!

Dấu hiệu Macbook hư Pin

Thay Pin Macbook Air 2017 

Khi nào bạn nên thay pin cho Macbook? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho thắc mắc của bạn:

  • Thời lượng pin ngắn hơn: Pin MacBook sẽ giảm thời lượng sử dụng dần theo thời gian, nhưng nếu bạn thấy rằng thời lượng sử dụng giảm đáng kể, thậm chí chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, đó có thể là một dấu hiệu rõ ràng của sự hỏng hóc của pin.
  • Pin sạc chậm và không đầy đủ: Khi bạn cắm sạc MacBook và thấy rằng pin sạc rất chậm hoặc không đầy đủ sau thời gian dài, điều này có thể chỉ ra rằng pin đang gặp vấn đề.
  • Pin nhanh chóng hết khi sử dụng: Nếu pin MacBook giảm xuống mức còn lại thấp sau một thời gian sử dụng bình thường, thậm chí khi bạn không đang chạy các ứng dụng tải nặng, đây cũng có thể là dấu hiệu của sự hỏng hóc.
  • Pin bị phình lên hoặc biến dạng: Pin hư hỏng có thể phình lên hoặc biến dạng. Điều này là một dấu hiệu rõ ràng của một pin gặp vấn đề và cần được thay thế ngay lập tức để tránh nguy cơ an toàn.
  • Máy tính tắt ngẫu nhiên khi pin còn: Nếu MacBook tắt một cách bất ngờ khi pin còn, điều này có thể là một dấu hiệu của sự hỏng hóc của pin.
  • Làm nóng quá mức: Pin hỏng có thể làm cho MacBook nóng quá mức và hoạt động không ổn định.

Để cải thiện tình trạng trên cũng như là giải pháp tiết kiệm chi phí, chúng ta có thể mang máy đi kiểm tra và tiến hành thay linh kiện iPhone mới. 

Chiêm Tài nhận sửa MacBook giá rẻ, lấy liền tại TP HCM 

Thay Pin Macbook Air 2017 

Chiêm Tài là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Sửa chữa MacBook Air mất, không lên nguồn với chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, luôn nắm bắt và áp dụng những kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực sửa chữa. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ thay sửa chữa với hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian đáng kể cho khách hàng.

Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị Apple, đội ngũ kỹ thuật viên của Chiêm Tài có khả năng xác định chính xác nguyên nhân gây ra sập nguồn trên máy tính và tiến hành sửa chữa một cách nhanh chóng và chính xác. 

Khách hàng của Chiêm Tài không chỉ được hưởng lợi từ dịch vụ sửa chữa chất lượng mà còn được tận hưởng sự tiện lợi và tin cậy. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh chóng và đúng hẹn với khách hàng, đồng thời cung cấp giải pháp tối ưu và giá cả phải chăng. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, và chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình:  

  • Toàn bộ các linh kiện Apple thay thế đều là hàng zin, chính hãng 100% và giá tốt nhất thị trường.
  • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp quá trình khắc phục lỗi nhanh chóng và tránh phát sinh các lỗi khác. 
  • Nói không với việc tráo linh kiện, không minh bạch trong quá trình sửa chữa. 

Quá trình sửa chữa MacBook tại Chiêm Tài sẽ diễn ra thế nào? 

Thay Pin Macbook Air 2017 

Quy trình thay linh kiện MacBook tại Chiêm Tài đảm bảo sự minh bạch tuyệt đối. Chúng tôi hiểu được nỗi lo ngại của người dùng khi mang máy đi sửa chữa nếu chưa nắm được rõ thông tin thiết bị sẽ được sửa chữa thế nào và thay thế ra sao. Chính vì thế toàn bộ quá trình sửa chữa thiết bị Apple tại Chiêm Tài, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp từng bước tại chỗ, giúp khách hàng có thể an tâm và tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa Chiêm Tài. Quy trình thay sửa sẽ bao gồm: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Thiết bị sau khi sửa chữa được đảm bảo có thể hoạt động ổn định trước khi trả máy, quý khách có thể test máy tại chỗ trước khi rời đi để chắc chắn máy hoạt động tốt và đội ngũ kỹ thuật viên Chiêm Tài có thể kịp thời hỗ trợ nếu gặp phải bất kỳ trục trặc nào. Đặt lịch sửa chữa hoặc bạn cần bất kỳ hỗ trợ có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua số tại Hotline 19002667 nhé. Hoặc trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP HCM

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU