Thay pin zin new iPad Pro 12.9 (2018-2020)

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
02/11/2022, 22:19 admin ... ..t xxx.xx.34567

Thay pin iPad Pro 12.9 là dịch vụ mà hầu như máy tính bảng nào cũng cần sau một thời gian dài sử dụng. Vậy thay pin ở đâu mới uy tín? Ghé ngay Chiêm Tài Mobile, bạn sẽ được cung cấp pin zin new iPad Pro 12.9 với giá cực ưu đãi và cực chất lượng nhé!

Nguyên nhân chính dẫn đến pin iPad Pro 12.9 bất ngờ chai, phồng

Đối với người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại hoặc làm công việc yêu cầu sử dụng điện thoại liên tục. Khi để máy hoạt động liên tục và sạc liên tục, kèm theo việc sạc không đúng cách, dẫn đến pin điện thoại chịu nhiều tổn hại, và pin máy sẽ bắt đầu chai.

Như chiếc iPad Pro 12.9, đến từ thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới Samsung. Khi máy hoạt động quá công suất sẽ dẫn đến linh kiện iPad, Apple bắt đầu xuống cấp. Đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến pin iPad Pro 12.9 gặp trục trặc và dẫn đến chai, phồng pin…

Nguy cơ cháy nổ do pin điện thoại bị phồng là rất là cao, ngoài gây ra thiệt hại về tài sản, thì còn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì vậy hãy nhanh chóng mang máy đến các địa chỉ uy tín để kiểm tra và thay pin mới cho “chiến hữu” của mình nhé!

Chất lượng pin zin new iPad Pro 12.9 (2018-2020)

Dòng pin zin new iPad Pro 12.9 (2018-2020) được nhập từ nhà sản xuất uy tín, tổng thể sản phẩm được hoàn thiện tốt, zin mới hoàn toàn. 

Một số băn khoăn xoay quanh việc có nên dùng linh kiện zin công ty hay không, liệu chúng có thật sự tốt như pin chính hãng? Điều này tùy thuộc vào khả năng và mong muốn của người tiêu dùng. Nếu phải so sánh về chất lượng của hai loại linh kiện thì chúng ta không còn nghi ngờ về chất lượng của các loại linh kiện chính hãng. Tuy nhiên với các dòng linh kiện zin công ty cũng mang đến những ưu điểm nhất định, như giá thành ổn định hơn, chi phí tiết kiệm hơn, về tính năng đều hoạt động tốt so với tầm giá, không quá thua kém so với dòng pin zin máy hay chính hãng. Vì cơ bản sản phẩm được thiết kế để phù hợp với hiệu năng, năng suất hoạt động của dòng điện thoại tương ứng. 

Kết luận, mỗi mặt hàng linh kiện sẽ đáp ứng những nhu cầu và mong muốn đa dạng của người tiêu dùng. Vậy nên sao lại không thử thay pin zin new iPad Pro 12.9 (2018-2020) nhỉ?  

Cam kết chất lượng khi thay pin zin new iPad Pro 12.9 tại Chiêm Tài Mobile

Nhiều năm nỗ lực phát triển lĩnh vực sửa chữa và bảo trì điện thoại. Thì đến nay, Chiêm Tài Mobile đã phát triển và là một trong những địa chỉ cung cấp giải pháp sửa chữa, bảo trì và unlock điện thoại uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi thay pin zin new iPad Pro 12.9 (2018-2020) tại Chiêm Tài Mobile, quý khách sẽ nhận được dịch vụ tư vấn sửa chữa miễn phí, cùng với tay nghề lâu năm của kỹ thuật viên, quá trình thay pin sẽ diễn ra nhanh chóng, không cần phải đợi lâu! Sau đây là từng bước quy trình thay linh kiện, khôi phục chức năng điện thoại

Quy trình thay pin iPad Pro 12.9 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài Mobile

Quá trình từ lúc bắt đầu và tiếp nhận thay pin zin new iPad Pro 12.9 (2018-2020) sẽ diễn ra theo các bước sau. Sỡ dĩ quy trình sửa chữa được xây dựng, là nhằm giúp người tiêu dùng đảm bảo quyền lợi và tính minh bạch trong quá trình sửa chữa.

Bước 1: Tiếp nhận máy ngay tại cửa hàng và nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra điện thoại

Bước 2: Kỹ thuật sẽ tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện điện thoại như pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Truy cập website Chiêm Tài Mobile hoặc liên hệ số điện thoại 19002667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí! Hy vọng bạn đã có những trải nghiệm hữu ích tại Chiêm Tài Mobile! 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU