Camera trước Oppo A16s 2021

150.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Camera trước điện thoại Oppo A16s 2021 của bạn đang gặp vấn đề? Bạn cần thay linh kiện camera trước Oppo A16s 2021 mới để duy trì hiệu suất hoạt động ổn định của thiết bị? Đến ngay Chiêm Tài nhé, chúng tôi cung cấp linh kiện Oppo đa dạng với mức giá cực tốt. Sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Tại sao nên lựa chọn linh kiện camera trước Oppo A16s 2021 tại Chiêm Tài

Tại sao nên lựa chọn linh kiện camera trước Oppo A16s 2021 tại Chiêm Tài

Linh kiện Oppo do Chiêm Tài cung cấp đều là linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp bởi các nhà cung cấp uy tín. Không chỉ thế camera trước Oppo A16s 2021 còn được các chuyên viên kỹ thuật của Chiêm Tài kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Vì vậy camera trước Oppo A16s 2021 có khả năng khôi phục chức năng linh kiện trên máy khi thay thế tại Chiêm Tài. Hơn nữa giá cả và chất lượng luôn cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn có chương trình đổi trả hoặc bảo hành đối với những sản phẩm lỗi khi khách hàng mua tại cửa hàng chúng tôi, còn có cả những chương trình hậu mãi mà khách hàng không thể bỏ qua.

Dấu hiệu cần thay thế camera trước Oppo A16s 

Camera trước là một trong những tính năng quan trọng trên smartphone, đặc biệt với những người thường xuyên chụp ảnh selfie, gọi video hay sử dụng các ứng dụng liên quan đến camera. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, camera trước của Oppo A16s có thể gặp một số vấn đề cần được thay thế. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn nên cân nhắc việc thay thế camera trước cho Oppo A16s:

  • Hình ảnh mờ hoặc không rõ nét: Nếu bạn nhận thấy các bức ảnh chụp từ camera trước trở nên mờ, không sắc nét, hoặc có hiện tượng mờ đục mà không thể khắc phục bằng cách lau sạch ống kính, đó có thể là dấu hiệu của một camera bị hỏng hoặc cảm biến đã suy giảm chất lượng.
  • Camera không thể lấy nét: Khi camera trước không thể lấy nét đúng, các bức ảnh hoặc video của bạn sẽ bị mờ hoặc không rõ ràng. Điều này có thể là do lỗi phần cứng hoặc sự cố trong mô-đun camera, yêu cầu thay thế để khôi phục khả năng chụp ảnh tốt.
  • Xuất hiện vệt hoặc đốm lạ trong ảnh: Nếu ảnh chụp từ camera trước xuất hiện các vệt sáng, đốm đen, hoặc các vết lạ, đây có thể là dấu hiệu của hư hỏng cảm biến hoặc bề mặt ống kính bị trầy xước. Trong trường hợp này, việc thay thế camera trước là cần thiết để khắc phục vấn đề.
  • Ứng dụng camera bị treo hoặc không mở được: Khi bạn cố gắng mở ứng dụng camera trước nhưng nó liên tục bị treo, không thể mở hoặc hiển thị màn hình đen, điều này có thể do lỗi phần cứng trong mô-đun camera. Một camera trước mới có thể giải quyết vấn đề này.
  • Camera không hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu: Nếu camera trước của Oppo A16s hoạt động kém trong điều kiện ánh sáng yếu, với ảnh chụp bị tối, nhiễu, hoặc không có độ chi tiết, đây là dấu hiệu của cảm biến bị hỏng hoặc suy giảm chất lượng, cần được thay thế.
  • Không thể sử dụng các tính năng của camera trước: Nếu bạn không thể sử dụng các tính năng như nhận diện khuôn mặt, làm đẹp, hoặc các chế độ chụp ảnh khác, điều này có thể liên quan đến sự cố phần cứng trong camera trước. Việc thay thế camera có thể giúp khôi phục toàn bộ chức năng này.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào kể trên, việc thay thế camera trước của Oppo A16s tại các trung tâm sửa chữa uy tín sẽ giúp đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động tốt như mới, mang lại trải nghiệm chụp ảnh và quay video chất lượng cao.

Mua linh kiện giá tốt tại Chiêm Tài

Được cập nhật mỗi ngày, hệ thống sản phẩm tại Chiêm Tài Mobile luôn đảm bảo sự đa dạng và phong phú. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các sản phẩm công nghệ, hoặc các kỹ thuật viên đang tìm kiếm nguồn cung cấp linh kiện điện thoại, máy tính bảng ổn định và luôn có sẵn! Có thể kể đến các thương hiệu phổ biến đến các phân khúc độc đáo, hiếm như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Asus, LG, Nokia,...

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện uy tín. Chiêm Tài Mobile tự hào giới thiệu đến bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài Mobile luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Được cập nhật mỗi ngày, hệ thống sản phẩm tại Chiêm Tài Mobile luôn đảm bảo sự đa dạng và phong phú. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các sản phẩm công nghệ, hoặc các kỹ thuật viên đang tìm kiếm nguồn cung cấp linh kiện điện thoại, máy tính bảng ổn định và luôn có sẵn! Có thể kể đến các thương hiệu phổ biến đến các phân khúc độc đáo, hiếm như Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei, Asus, LG, Nokia,...

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container