Dây nguồn nút vân tay Oppo A58 2023 (Đen, xanh, bạc, cam) 

150.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Đến ngay Chiêm Tài là có dây nguồn nút vân tay Oppo A58 chất lượng, độ tương thích cao, sẵn sàng giúp bạn cải thiện tính năng hiệu quả.

Chất lượng dây nguồn nút vân tay Oppo A58 tại Chiêm Tài

Chất lượng dây nguồn nút vân tay Oppo A58 tại Chiêm Tài

Linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A58 là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ tương thích hoàn hảo, được tin dùng cho việc thay thế và sửa chữa giúp khôi phục chức năng điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Với thiết kế tỉ mỉ cùng chất liệu đạt tiêu chuẩn, đây là sản phẩm lý tưởng cho các kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp. Chiêm Tài khuyến cáo không nên tự thay thế tại nhà để tránh những rủi ro không mong muốn.

Trước khi đưa vào lưu kho, dây nút vân tay Oppo A58 tại Chiêm Tài đều được kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế tối đa lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại đây. Để tham khảo thêm các sản phẩm linh kiện điện thoại khác, hãy truy cập ngay vào danh mục Thương hiệu Oppo trên website Chiêm Tài!

Những lưu ý sử dụng để tránh bị hỏng dây nguồn nút vân tay Oppo A58

Những nguyên nhân sau đây có thể khiến Oppo A58 của bạn gặp trục trặc, dẫn đến lỗi nút vân tay và hư hỏng dây nguồn vân tay:

  • Thiết bị từng bị rơi, va đập mạnh, làm đứt dây mạch hoặc gây móp méo nút vân tay.
  • Máy hoạt động trong môi trường ẩm ướt hoặc bị nước vào, dẫn đến chập mạch, hỏng hóc và rỉ sét phần nút vân tay.
  • Nút vân tay bị bám bụi bẩn do không được vệ sinh thường xuyên, khiến nút nguồn bị tắt dần và dẫn đến hỏng.
  • Nút vân tay bị oxy hóa, giảm khả năng tiếp xúc điện.

Để khắc phục hoàn toàn những lỗi này và giúp máy hoạt động mượt mà trở lại, hãy chọn dây nút vân tay Oppo chất lượng, hiện đang có sẵn tại Chiêm Tài!

Chiêm Tài - Đơn vị phân phối linh kiện điện thoại chất lượng, uy tín tại TPHCM

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện điện thoại nói chung cũng như linh kiện dây nguồn nút vân tay tại Chiêm Tài nói riêng. 

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện Oppo và linh kiện thuộc các thương hiệu khác, uy tín, chất lượng. Chiêm Tài tự hào giới thiệu đến bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Với những thông tin đặc thù hoặc chi tiết sản phẩm mà bạn cần đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ trên website Chiêm Tài để mua linh kiện điện thoại, máy tính bảng chất lượng.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container