Dây nguồn nút vân tay Oppo A77 2022 (Đen, xanh, bạc, cam) 

150.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang cần mua dây nguồn nút vân tay cho Oppo A77 và đang phân vân không biết nên mua ở đâu với giá phải chăng? Đừng lo lắng nữa! Hãy đến với Chiêm Tài và mọi lo lắng sẽ tan biến. Tại Chiêm Tài, chúng tôi cung cấp các linh kiện chất lượng với mức giá hợp lý, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để tìm được dây nguồn nút vân tay Oppo A77 và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ Chiêm Tài.

Chi tiết linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77

Chi tiết linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77

Linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77 là sản phẩm được đánh giá cao về độ tương thích và tin dùng cho việc thay mới và sửa chữa điện thoại một cách hiệu quả và nhanh chóng. Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ với chất liệu đạt tiêu chuẩn sử dụng, là lựa chọn lý tưởng cho các kỹ thuật viên sửa chữa.

Tuy nhiên, Chiêm Tài không khuyến khích khách hàng tự thay thế hoặc sửa chữa tại nhà để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho thiết bị của quý khách.

Tất cả dây nút vân tay Oppo A77 trước khi được lưu kho tại Chiêm Tài đều được tiến hành kiểm tra và đánh giá chất lượng một cách cẩn thận, nhằm hạn chế lỗi từ nhà sản xuất. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và sở hữu cho mình những linh kiện điện thoại đạt tiêu chuẩn.

Chính sách đổi trả linh hoạt an tâm hơn khi trải nghiệm 

Chính sách đổi trả linh hoạt an tâm hơn khi trải nghiệm 

Chiêm Tài không chỉ mang đến dây nút vân tay Oppo chất lượng cao mà còn cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm. Chính sách này cho phép bạn dễ dàng đổi trả nếu gặp lỗi kỹ thuật hoặc không hài lòng về sản phẩm, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay người dùng, kết hợp cùng dịch vụ hỗ trợ tận tâm, tạo nên sự hài lòng toàn diện khi mua sắm tại Chiêm Tài.

Để tham khảo các sản phẩm khác, bạn có thể truy cập nhanh tại trang web Thương hiệu Oppo.

Chiêm Tài địa chỉ cung cấp linh kiện Oppo giá tốt nhất TPHCM 

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện điện thoại nói chung cũng như linh kiện dây nguồn nút vân tay tại Chiêm Tài linh kiện Oppo nói riêng. 

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện Oppo và linh kiện thuộc các thương hiệu khác, uy tín, chất lượng. Chiêm Tài tự hào giới thiệu đến bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài Mobile luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Với những thông tin đặc thù hoặc chi tiết sản phẩm mà bạn cần đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ trên trang Chiêm Tài để mua linh kiện điện thoại, máy tính bảng chất lượng. Số Hotline liên hệ Chiêm Tài tại 19002667

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container