Dây nguồn nút vân tay Oppo A77s 2022 (đen, xanh, bạc, cam)

150.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77s 2022 đã về hàng tại Chiêm Tài với đầy đủ màu sắc từ đen, xanh, bạc, cam. Đặc biệt, đây là linh kiện chất lượng cao được Chiêm Tài phân phối với mức giá siêu tốt. Đảm bảo mang lại khả năng khôi phục hiệu năng gốc cho thiết bị một cách hiệu quả. 

Đặt hàng linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77s tại Chiêm Tài 

Đặt hàng linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77s tại Chiêm Tài 

Linh kiện luôn là yếu tố quan trọng trong quá trình sửa chữa điện thoại. Theo đó, nếu sử dụng linh kiện chất lượng cao sẽ đảm bảo được độ tương thích tốt với thiết bị, khôi phục khả năng hoạt động gốc của thiết bị và đảm bảo được độ bền bỉ khi sử dụng. Tại Chiêm Tài linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77s được nhập từ nhà sản xuất uy tín, tuân thủ theo quy trình của hãng Oppo nên có độ tương thích cực cao với model máy gốc. 

Linh kiện tuy có kích thước nhỏ nhưng lại được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và độ bền cao khi sử dụng. Hiện mẫu dây nguồn vân tay Oppo đang có sẵn 4 màu sắc là đen, xanh, bạc, cam giúp tương thích với màu sắc của các mẫu điện thoại một cách dễ dàng. Đồng thời, trước khi nhập kho, linh kiện Oppo tại Chiêm Tài phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên có thể đảm bảo được tỷ lệ lỗi cực thấp khi sử dụng. 

Ngoài linh kiện dây nguồn nút vân tay Oppo A77s 2022, nếu bạn muốn tham khảo thêm các linh kiện khác dành cho Oppo A77s 2022 thì có thể truy cập danh mục Thương hiệu Oppo

Khi nào thay dây nguồn nút vân tay mới

Khi nào thay dây nguồn nút vân tay mới

Việc thay dây nguồn cho nút vân tay thường được thực hiện khi:

  • Nút vân tay không hoạt động: Nếu nút vân tay không nhận diện được dấu vân tay hoặc không phản hồi khi chạm vào, có thể dây nguồn đã bị hỏng hoặc gặp sự cố.
  • Dây nguồn bị hỏng: Nếu bạn thấy dây nguồn bị đứt, chập hoặc có dấu hiệu hư hỏng vật lý (nứt, gãy), việc thay dây nguồn là cần thiết để tránh gây thêm thiệt hại cho thiết bị.
  • Thiết bị báo lỗi liên quan đến nguồn điện: Nếu thiết bị báo lỗi hoặc không nhận diện được nút vân tay, đặc biệt sau khi kiểm tra thấy các bộ phận khác vẫn hoạt động bình thường, thì việc thay dây nguồn có thể khắc phục vấn đề.

Bạn nên đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa uy tín để thay dây nguồn một cách an toàn và hiệu quả. Đặc biệt nếu bạn cần tìm mua linh kiện Oppo chính hãng giá tốt thì có thể liên hệ Chiêm Tài để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé. 

Chiêm Tài - Đơn vị cung cấp linh kiện Oppo chuyên nghiệp, uy tín 

Chiêm Tài Mobile với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, thay thế linh kiện, unlock điện thoại. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Không chỉ vậy, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực để đem đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng. Với những cam kết từ  cửa hàng:

  • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình
  • Kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm
  • Linh kiện chính hãng 100%
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, minh bạch

Để thay khay dây nguồn Oppo chính hãng, giá rẻ nhất hãy đến với Chiêm Tài Mobile tại địa chỉ: 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5 hoặc liên hệ hotline: 1900 2667 để được báo giá dịch vụ và đặt lịch một cách nhanh nhất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container