Camera trước Oppo A96 5G 2022

120.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn cần tìm camera trước Oppo A96 5G 2022? Đến ngay Chiêm Tài, để sở hữu nhiều linh kiện chất lượng với giá cực tốt và chỉ có tại Chiêm Tài!

Cải thiện chất lượng máy ảnh với camera Oppo A96 5G mới

Chất lượng chụp ảnh camera trước của Oppo A96 5G bị suy giảm, có thể là do camera máy đang gặp các vấn đề sau như: bể vỡ, vết làm mờ ống kính hoặc trục trặc bên trong máy. Ảnh hưởng đến tính năng chụp ảnh và chất lượng hình ảnh nhận được. 

Cải thiện trải nghiệm, giúp việc chụp ảnh một lần nữa trở nên rõ nét và bền đẹp với camera Oppo A96 5G. Linh kiện được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín, với đầy đủ chi tiết, hoàn thiện vừa vặn với model máy. 

Đặc biệt khi mua linh kiện camera Oppo tại Chiêm Tài, bạn sẽ nhận được mức giá siêu tốt, tiết kiệm chi phí, đồng thời cải thiện khả năng chụp ảnh hiệu quả. Ngoài ra, tham khảo thêm những sản phẩm khác, bạn có thể truy cập tại thương hiệu Oppo

Thông số kỹ thuật camera Oppo A96 5G

Camera trước Oppo A96 5G 2022

Camera trước của Oppo A96 5G được trang bị độ phân giải 32 MP, cho phép bạn chụp ảnh chi tiết và sắc nét. Với khẩu độ ƒ/2.0, nó có khả năng thu vào đủ ánh sáng để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, tính năng AI Beautification giúp tạo ra những bức ảnh đẹp tự nhiên, trong khi chế độ chụp ảnh chân dung và HDR tăng cường chất lượng hình ảnh. Ngoài việc chụp ảnh, camera trước cũng cho phép quay video với độ phân giải 1080p và tốc độ khung hình 30fps, mang đến những đoạn video sống động. Với những tính năng và thông số kỹ thuật này, Oppo A96 5G đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh tự sướng và tham gia cuộc gọi video chất lượng cao.

Nguyên nhận camera điện thoại Oppo bị mờ và cách khắc phục

  • Mặt kính camera bị dính chất bẩn: Trong quá trình sử dụng, vân tay chúng ta vô tình dính trên mặt kính camera, các vết dầu mỡ,...Những vết bẩn này khiến cho camera Oppo bị mờ và khó lấy nét. Do đó, khi xuất hiện các tình huống trên chúng ta hãy kiểm tra, lau mặt kính và thử chụp ảnh lại nhé. 
  • Mặt kính camera bị trầy: Yếu tố khác khiến cho camera điện thoại khó có thể mang đến những hình ảnh rõ nét, điện thoại lấy nét không tốt đó là khi mặt kính camera bị trầy. Khi gặp phải tình trạng này, tùy vào tình trạng camera chúng ta có thể giải quyết bằng cách thay mặt kính mới. 
  • Lỗi phần mềm, hệ thống: Xung đột phần mềm, hoặc các ứng dụng đã tải không tương thích tốt với máy,...Đây cũng là việc sẽ tạo nên nguy cơ hệ thống chụp ảnh của điện thoại gặp trục trặc. Cách đơn giản nhất để khắc phục chúng ta có thể thử đó là khởi động lại thiết bị hoặc khôi phục cài đặt gốc. 
  • Lỗi trực tiếp từ camera: Trong thời gian sử dụng, thiết bị từng chịu va đập, va chạm mạnh, rơi xuống nước...Điều này rất có thể sẽ gây ra việc thiết bị hỏng cảm biến quang học bên trong, khiến camera bị mờ, nhòe, nhiễu,...Để khắc phục trường hợp này, chúng ta cần nhanh chóng mang máy đến các trung tâm sửa chữa tiến hành sửa chữa kịp thời. 

Với những thông tin trên mang tính chất tham khảo, nếu gặp phải những trường hợp hư hỏng camera, cách tốt nhất để giải quyết triệt để, tránh phát sinh lỗi, chúng ta sẽ cần sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm. Hãy thử kiểm tra và xem camera điện thoại Oppo của mình có đang gặp những tình trạng trên không nhé. 

Mua camera trước Oppo A96 chất lượng tại Chiêm Tài

Bạn cần tìm linh kiện Oppo gì, Chiêm Tài đều có! Kèm theo là mức giá có thể tham khảo trực tiếp trên trang hệ thống website. Thông tin sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục để bạn có thể tiện theo dõi.

Bên cạnh là đơn vị cung cấp những sản phẩm linh kiện điện thoại. Chiêm Tài còn phát triển hệ thống cung cấp các giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Ngoài những nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã và đang liên tục cập nhật và nâng cấp kỹ năng cho đội ngũ nhân viên hằng ngày, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Hoặc gọi vào số 19002667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU