Chổi quét phụ thay thế cho robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 (2019)

150.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

VIDEOS

Cũng như một số phụ kiện thay thế khác thì Chổi quét phụ thay thế cho robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 (2019) cũng là lựa chọn hợp lý sau thời gian dài sử dụng để đảm bảo hiệu quả hút bụi cho thiết bị.

Vì sao cần trang bị Chổi quét phụ thay thế cho robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 (2019)?

Không còn lạ lẫm với khả năng làm sạch của robot Xiaomi Mijia Gen 2. Tuy nhiên trên thực tế thì nhà sản xuất khuyên rằng người dùng cần thay mới chổi quét định kì từ 3-6 tháng để cải thiện hiệu quả hút bụi được ổn định nhất. Trong trường hợp này thì Chổi quét phụ thay thế cho robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 (2019) là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Chổi quét phụ thay thế cho robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 sử dụng vật liệu đàn hồi với độ bền cao. Cụ thể vật liệu ABS và BAYER cao cấp từ đó vừa mang đến độ bền cao hơn, tăng hiệu quả hút bụi lại vừa bảo vệ mặt sàn tốt hơn, tránh làm trầy xước.

Sản phẩm liên quan

Lông bàn chải trên chổi quét phụ máy hút bụi là các sợi nylon chống mài mòn tốt với độ mềm và cứng vừa phải giúp đảm bảo tránh trầy xước nội thất và sàn nhà lại vừa cho hiệu quả làm sạch tối ưu trong quá trình hoạt động của máy hút bụi. Tham khảo thêm các sản phẩm robot hút bụi lau nhà, máy lau nhà cầm tay không dây tại cửa hàng Chiêm Tài Mobile.

Hình ảnh khách hàng đã mua

VIDEOS

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU