Đế sạc không dây QC3.0 Anker B2522

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại
17/05/2021, 16:03 Phạm Xuân Trường ... ..ánh Tông - Hạ Long - Quảng Ninh xxx.xx.65818

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model B2522
Kích thước 82 x 68 x 118mm
Khối lượng 142g
Điện áp 12V/1.5A
Công suất 5W/7.5W/10W
Màu sắc Trắng

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Kể từ khi được ứng dụng cho đến nay, tính năng sạc không dây đã và đang ngày càng được tích hợp trên nhiều phụ kiện sạc và được nhiều thương hiệu sản xuất lớn ứng dụng. Tiêu biểu là Đế sạc không dây QC3.0 Anker B2522 dưới đây.

Đế sạc không dây QC3.0 Anker B2522 là một thiết bị sạc không dây do Anker cung cấp. Đế cung cấp 3 chế độ sạc công suất lớn trong khi thiết kế của đế cho phép bạn sạc đứng hoặc ngang tùy thích.

Về mặt thiết kế, đế sạc có kích thước khá vừa vặn (82 x 68 x 118mm), tức là chỉ tương đương với kích thước của một chiếc điện thoại iPhone 8 thông thường. Thiết kế dạng đế đứng của đế sạc sẽ cho phép bạn sạc đứng cho điện thoại hoặc đặt điện thoại nằm ngang tùy ý thay vì phải để nằm như khi sử dụng những loại đế sạc không dây khác. Nhờ kết cấu nghiêng 45o chắc chắn, bạn sẽ có thể yên tâm thiết bị của mình được cố định chắc chắn trên mặt đế sạc.

Các sản phẩm liên quan

Mặt khác, chất liệu nhựa PC+ABS bền bỉ khi được ứng dụng trên đế sạc cũng đảm bảo đế không bị bám bẩn, bám bụi, hạn chế va đập và biến dạng. Bên cạnh đó còn tạo cảm giác đẹp mắt, cao cấp cho sản phẩm. Trên mặt trước của đế có một vòng tròn LED để hiển thị màu sắc, thông báo tình trạng hoạt động của đế cho người dùng.

Đế sạc không dây Anker B2522 hỗ trợ chế độ sạc nhanh QC3.0 cho đa dạng các dòng điện thoại di động. Tùy vào thiết bị sạc đặt trên đế, đế sẽ nhận diện và cung cấp chế độ sạc phù hợp ở 3 mức 5W, 7.5W và 10W. Ở chế độ sạc nhanh 7.5W đế sẽ hỗ trợ sạc đầy cho các thiết bị di động của Apple nhanh hơn đến 30 phút. Trong khi các thiết bị Android sẽ được đế nhận diện và liên tục sạc nhanh ở chế độ 10W.

Tuy nhiên để có thể sử dụng được chế độ sạc nhanh 10W, bạn cần kết nối đế sạc với cốc sạc nhanh Anker thông qua một sợi cáp micro USB của hãng. Tất cả bộ phụ kiện hỗ trợ sạc nhanh này đã được bao gồm đầy đủ trong bộ sản phẩm nên nhiệm vụ của bạn chỉ đơn thuần là kết nối và sử dụng mà thôi.

Trong khi đó, chế độ sạc thường 5W trên đế sạc sẽ đảm bảo cho thiết bị của bạn được sạc đầy một cách từ từ và duy trì tuổi thọ pin lâu hơn. Khi chuẩn bị đi ngủ và không có nhu cầu sử dụng điện thoại, tốt nhất là bạn nên sử dụng chế độ sạc này để kéo dài thời lượng pin của mình hiệu quả hơn.

Nhận thấy các loại đế sạc nhanh thường bị nóng lên khi phải thực hiện quá trình chuyển tải năng lượng lớn trong thời gian ngắn, đế sạc Anker B2522 đã được trang bị hệ thống quạt ly tâm có tác dụng tản nhiệt bên trong đế sạc. Với linh kiện này, đế sạc sẽ được làm mát và đảm bảo hiệu quả sạc nhanh cho thiết bị của bạn. Từ đó giải quyết vấn đề sạc nhanh 7.5W cho thiết bị của Apple chỉ trong vỏn vẹn 10 phút mà không làm nóng máy.

Do được sơn phủ bằng một lớp chống trượt trên bề mặt vật liệu, nên điện thoại của bạn khi đặt trên đế sạc cũng không bị trượt và không bị trầy xước. Mặt khác hệ thống cảm biến nhận diện thiết bị nhạy bén trên đế sạc cũng đảm bảo quá trình nhận diện nhanh chóng cho thiết bị của bạn kể cả khi bạn có sử dụng ốp lưng điện thoại dạng mỏng.

Hiện, Đế sạc không dây QC3.0 Anker B2522 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài đế sạc không dây trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại đế sạc thông minh khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model B2522
Kích thước 82 x 68 x 118mm
Khối lượng 142g
Điện áp 12V/1.5A
Công suất 5W/7.5W/10W
Màu sắc Trắng

Sản phẩm cùng thương hiệu