Dụng cụ cắt băng keo Lemo KACO K1410

180.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Giá đỡ băng keo  
Thương hiệu  KACO
Model  K1410
Màu sắc  trắng
Chất liệu  ABS, thép không gỉ, silicone
Kích thước giữ băng keo  120 x 58 x 45mm
Loại băng keo áp dụng  
 chiều rộng  ≤ 20mm
đường kính ngoài  ≤ 51mm
đường kính trong  ~ 25.6mm
Cuộn băng keo  
Model  WJ 5-19-25
Kích thước  rộng 19mm, dài 25m
Số lượng đóng gói  2 cái
Loại  1 băng keo mờ, 1 trong suốt

 

Bạn hay “điên đầu” trong việc phải tìm lại đầu keo dính bị lẫn vào trong cuộn băng keo mỗi lần sử dụng? Bạn gặp khó khăn khi vừa phải cầm đồ cần dán và cầm kéo để cắt băng keo cần dùng? Bạn bực mình khi mỗi lần xé băng keo thì băng keo không ngay ngắn đẹp mắt? Nếu đó chính xác là những gì bạn đang gặp phải thì Dụng cụ cắt băng keo Lemo KACO K1410 sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn.

Dụng cụ cắt băng keo Lemo KACO K1410 là một thiết bị hỗ trợ bạn cắt băng keo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dụng cụ được thiết kế theo phong cách đơn giản tuyệt đối cùng màu trắng thanh lịch, đồng bộ với các thiết bị văn phòng phẩm khác, tạo nên trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Dụng cụ cắt băng keo KACO K1410 nằm trong dòng sản phẩm Lemo, lấy ý tưởng từ châm ngôn LESS IS MORE nhằm tạo ra nhiều loại thiết bị văn phòng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và phong cách. Với kích thước tương đối nhỏ gọn 120 x 58 x 45mm dễ dàng để người dùng bố trí trên bàn làm việc mà không chiếm nhiều diện tích.

Thiết kế giá đỡ băng keo không quá lớn cũng không quá nhỏ, vừa vặn để chứa 1 cuộn băng keo, cho thao tác cắt của người dùng nhanh chóng hơn. Giá đỡ băng keo Lemo được gia công từ chất liệu ABS cao cấp cho độ bền cao dù sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó thông qua quy trình ép phun đem lại bề mặt trắng sáng, mịn màng và tinh tế. Thiết kế các cạnh bo tròn mềm mại, cho cảm giác cầm vừa vặn và thích thú, không bị “cấn” khi sử dụng.

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ cắt băng keo KACO được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cụ thể phần răng cưa được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp vô cùng bền và sắc, cho quá trình cắt đơn giản và hiệu quả. Cụ thể người dùng chỉ cần kéo băng keo và để vào lưỡi cưa, chỉ cần 1 lực rất nhỏ thì băng keo đã được cắt gọn gàng và nhanh chóng. Sản phẩm góp phần cải thiện hiệu quả công việc của bạn. Lưỡi cưa khá sắc bén nên người dùng vui lòng chú ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Bộ sản phẩm KACO K1410 được trang bị 2 cuộn băng keo, gồm một cuộn tiêu chuẩn là băng keo trong suốt và một cuộn băng keo mờ. Loại băng keo trong suốt cho khả năng nhìn được phần nội dung bị dán, ngược lại phần băng keo mờ sẽ che đi phần nội dung được dán. Bên cạnh đó băng keo mờ còn cho phép người dùng ghi nội dung mới lên trên nội dung cũ bằng bút bi khá đơn giản.

Thiết kế phần đế giữ băng keo Lemo K1410 cho khả năng tương thích với loại băng keo có chiều rộng ≤ 19mm, đường kính trong = 25.6mm và đường kính ngoài ≤ 52mm. Thiết kế con lăn cho khả năng thay băng keo mới dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần tháo con lăn từ bên ngoài, đặt con lăn vào băng keo (băng keo bị kẹt úp xuống) và cuối cùng là cố định con lăn trở lại vị trí ban đầu và bắt đầu sử dụng. Phía dưới giá đỡ còn được nhà sản xuất trang bị đệm cao su mềm làm từ chất liệu silicone có khả năng chống trượt tốt, giúp người sử dụng ổn định hơn, tránh tình trạng bị xê dịch.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Giá đỡ băng keo  
Thương hiệu  KACO
Model  K1410
Màu sắc  trắng
Chất liệu  ABS, thép không gỉ, silicone
Kích thước giữ băng keo  120 x 58 x 45mm
Loại băng keo áp dụng  
 chiều rộng  ≤ 20mm
đường kính ngoài  ≤ 51mm
đường kính trong  ~ 25.6mm
Cuộn băng keo  
Model  WJ 5-19-25
Kích thước  rộng 19mm, dài 25m
Số lượng đóng gói  2 cái
Loại  1 băng keo mờ, 1 trong suốt

 

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU