Hộp bút bi gel nước 5 màu, 10 màu KACO Pure K1015

60.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1015
Chất liệu vỏ bút nhựa ABS
Viết điểm 0.5mm

Hộp bút bi gel nước 5 màu, 10 màu KACO Pure K1015 một trang bị bỏ túi không thể bỏ qua với học sinh, sinh viên và người đi làm, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu từ viết lách, kí tên, vẽ vời sáng tạo,...

Ưu điểm Hộp bút bi gel nước 5 màu, 10 màu KACO Pure K1015

Là phiên bản bút bi cao cấp tiếp theo đến từ KACO một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị văn phòng phẩm chất lượng cao. Hộp bút KACO Pure K1015 được trang bị gồm 5 màu mực tươi sáng, không dễ lem, khô nhanh không bị vón cục,... Chính vì vậy, nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng nhiều màu mực khác nhau, muốn tìm kiếm cho mình một chiếc bút viết êm ái và linh hoạt thì đây là lựa chọn đầu tư tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Thiết kế linh hoạt, dễ thao tác

Bút bi gel nước 5 màu, 10 màu KACO Pure K1015 được thiết kế dưới dạng bút bấm vô cùng linh hoạt và hiện đại. Vỏ bút được gia công từ nhựa ABS siêu bền, cầm nắm êm ái và vừa vặn với tay. Ngoài ra, kết cấu bút còn có thể tháo rời dễ dàng để thay ngòi.

Chiều dài bút nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng cất vào balo, hộp bút, túi xách một cách gọn gàng để thuận tiện hơn khi mang đi học đi làm. Hơn nữa, bút KACO còn được trang bị kẹp vô cùng linh hoạt khi cần cố định bút trên tập vở, túi áo, túi quần,...

Nét mực thanh mảnh, nhanh khô

Bút bi gel nước KACO Pure K1015 sử dụng loại mực cao cấp, khi vừa viết ra giấy sẽ nhìn thấy màu mực còn hơi  “ướt” trông rất tươi và đẹp mắt. Đầu bi nhỏ 0.5mm, nét chữ viết ra thanh mảnh, nhanh khô và đặc biệt là không bị vón cục. Chính vì vậy, với hộp bút bi KACO bạn có thể sử dụng có nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ viết lách, kí tên, note, vẽ vời,...đều vô cùng nhẹ nhàng và êm ái.

Sản phẩm liên quan

Cách sử dụng và bảo quản

KACO Pure K1015 được đóng hộp gọn gàng, cao cấp với 5 màu mực khác nhau, giúp bạn dễ bảo quản linh hoạt hơn. Trong quá trình sử dụng tránh để phần ngòi bút rơi xuống bề mặt cứng vì có thể bị vỡ, gây tắc nghẽn mực và không viết được.

Hơn nữa, nét chữ khi vừa viết trên giấy có thể mực chưa khô kịp, tránh dùng tay quệt vào nét chữ vì sẽ dễ bị nhòe. Bạn có thể kê một tờ giấy lót dưới tay để tránh chạm vào nét chữa chưa khô để tránh làm lem và bẩn bài viết. Khi không sử dụng, tránh để ngòi viết tiếp xúc với môi trường bên ngoài vì dễ gây tắc mực.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1015
Chất liệu vỏ bút nhựa ABS
Viết điểm 0.5mm

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

SẢN PHẨM MỚI XEM

Sản phẩm đã xem