Than hoạt tính đóng gói ROIDMI T1000

400.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Roidmi
Model T1000
Khối lượng than 1000g/ hộp (50g x 20 gói)
Khối lượng hộp sản phẩm 1200g
Kích thước gói 132 x 80 x 16mm
Kích thước hộp sản phẩm 260 x 90 x 140mm
Hạn sử dụng 3 năm (chưa mở hộp)
  • View all variations as list

Chất lượng môi trường trong những năm gần đây đang ngày càng đi xuống do tác động từ sự phát triển của công nghiệp. Chính vì vậy để cải thiện bầu không khí trong nhà, bạn cần đầu tư khá nhiều thiết bị đắt tiền tốn kém. Thế nhưng nếu những thiết bị này vẫn còn xa xỉ thì tại sao bạn không thử dùng một công cụ khác cũng hiệu quả không kém trong việc cải thiện bầu không khí. Thứ đó không gì khác mà chính là Than hoạt tính đóng gói ROIDMI T1000 vi diệu dưới đây.

Nhắc đến than hoạt tính, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến thuật ngữ activated carbon thông dụng. Một loại vật liệu làm từ than có bitum, than non, gỗ, gáo dừa, than trấu, than củi, than tre, than đá, vân vân. Các loại than kể trên sẽ được hoạt tính hóa bằng hơi nước trong điều kiện thiếu khí để tạo ra than hoạt tính. Qúa trình này sẽ tạo ra loại than có lỗ nhỏ li ti để hấp thụ và giữ lại các tạp chất vô cùng hiệu quả. Do đó được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất các loại tấm lọc và máy lọc khí hiện nay.

Than hoạt tính đóng gói ROIDMI T1000 được đặc biệt pha trộn theo tỉ lệ hợp lý giữa hai loại than hoạt tính có chỉ số iot cao. Chỉ số iot cao đồng nghĩa với việc mức độ hoạt hóa của than rất mạnh. Do đó, than có thể hấp thụ hiệu quả các tạp chất trong không khí. Đồng thời phân hủy nhanh chóng các hoạt chất formaldehyde, benzen, amoniac cùng các chất độc hại khác. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm liên quan

Như đã nói ở trên, vì sử dụng than hoạt tính có chỉ số iot cao nên than hoạt tính Roidmi có diện tích bề mặt than lớn hơn rất nhiều so với những loại than khác, cho phép hấp thụ mạnh các hoạt chất độc hại nhanh chóng. Với 1000g than hoạt tính trong bộ sản phẩm này, diện tích bề mặt than có thể sánh ngang với 143 sân bóng đá tiêu chuẩn (1g cacbon có chỉ số iot 1000mg/g sẽ có diện tích bề mặt vào khoảng 1000m2, như vậy 1000g cacbon sẽ có diện tích bề mặt lên đến 1 triệu m2, trong khi diện tích sân bóng đá tiêu chuẩn là 7000m2 nên diện tích này sẽ tương đương với 143 sân bóng tiêu chuẩn).

Sau 24h sử dụng gói than hoạt tính ROIDMI, bạn sẽ nhận thấy ngay sự thay đổi của môi trường không khí. Lý do là vì hầu như các chất độc hại đã được than hấp thụ hoặc phân hủy thành các nguyên tử ít độc hại hơn. Lúc này nồng độ các chất này chỉ còn dưới 20%, đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Than hoạt tính đóng gói ROIDMI T1000 rất thích hợp để sử dụng cho những căn phòng vừa mới được tân trang. Lúc này, các món đồ nội thất mới sẽ để lại mùi hôi khó chịu cũng như bầu không khí trong nhà cũng sẽ chứa đầy hoạt chất độc hại. Việc sử dụng than hoạt tính sẽ giúp bổ sung hoạt chất Aldehyde để hấp thụ và khử đi hoạt chất formaldehyde và benzen độc hại trong không khí. Trả lại một không gian thực sự sạch sẽ và trong lành cho bạn tận hưởng.

Than hoạt tính ROIDMI được đóng thành 20 gói trong một hộp thành phẩm nặng 1200g. Bề mặt vải dùng để đóng gói than rất xốp, không dán keo, lại có độ thấm mạnh nên có thể cô lập vi khuẩn, ngăn côn trùng tấn công vô cùng hiệu quả. Đồng thời cấu trúc dạng nang lông của các lỗ khí trên bề mặt vải gói cũng góp phần giúp quá trình hoạt hóa của than được xảy ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hộp thành phẩm chứa than hoạt tính ROIDMI nói trên được thiết kế 3 lớp bảo quản cực kỳ cẩn thận. Trong đó bao gồm màng nhựa kín bên ngoài, một thùng carton kế tiếp và cuối cùng là các túi lọc xốp bảo quản cho 20 gói than ở bên trong hộp. Ứng với 20 gói, khối lượng than sẽ lên đến 1kg và có thể làm sạch cho căn phòng có diện tích lên đến 40m2. Tùy vào kích thước của gian phòng, bạn có thể điều chỉnh lượng than sao cho phù hợp. 

Hiện, Than hoạt tính đóng gói ROIDMI T1000 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài loại than chất lượng trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại sản phẩm Xiaomi thú vị khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Roidmi
Model T1000
Khối lượng than 1000g/ hộp (50g x 20 gói)
Khối lượng hộp sản phẩm 1200g
Kích thước gói 132 x 80 x 16mm
Kích thước hộp sản phẩm 260 x 90 x 140mm
Hạn sử dụng 3 năm (chưa mở hộp)

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

SẢN PHẨM MỚI XEM

Sản phẩm đã xem