Bộ phát wifi mini từ sim 3G Huawei E5220

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
04/02/2023, 18:54 Phàn quốc anh ... ..m lầy xã nậm lúc huyện bắc hà tỉnh lào cai xxx.xx.44528

Video giới thiệu các thiết bị phát wifi từ sim 3G/4G Huawei

Những thiết bị wifi Xiaomi mini di động từ sim 3G đang dần chứng tỏ tính hữu dụng của mình và ngày càng trở nên phổ biến, Bên cạnh sự lớn mạnh và đa dạng của hệ thống wifi cố định. Với thiết kế nhỏ gọn, thương thức sử dụng đơn giản, đặc biệt có thể mang đi khắp nới những thiết bị này ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Bộ phát wifi mini từ sim 3G Huawei E5220 là một trong nhiều thiết bị có chức năng tương tự đang có mặt trên thị trường.

bo-phat-wifi-mini-tu-sim-3g-huawei-e5220

Huawei E5220 là một thiết bị phát wifi mini đến từ thương hiệu Huawei. Một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, với chức năng chính là giúp người dùng có thể sử dụng wifi di động ở mọi nơi.

Thông tin sản phẩm.

  • Model: E5220.
  • Mạng liên lạc: UMTS/HSUPA/HSPA+/GSM/GPRS/EDGE.
  • Tốc độ: HSDPA 21.6Mbps/HSUPA 5.76Mbps.
  • Tốc độ download: 21.6 Mbit/s.
  • Tốc độ Upload: 5.76 Mbit/s.
  • Hiển thị: Đèn LED.
  • Pin: 1150mAh.
  • Thời gian làm việc tối đa: 4 giờ.
  • Thời gian chờ tối đa: 200 giờ khi tắt Wi-Fi; 23 hours khi bật Wifi.
  • Hỗ trợ wifi chuẩn 802.11b/g/n.
  • Số lượng kết nối wifi tối đa: 10 người dùng/thiết bị.

Wifi mini từ sim 3G Huawei E5220 được sản xuất hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa. Với kích thước nhỏ gọn, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng. Kích thước 90.5 x 56.0mm cùng với độ dày chỉ 14.4mm, cho phép có thể mang theo thiết bị bên mình và sử dụng ở mọi nơi.

bo-phat-wifi-mini-tu-sim-3g-huawei-e5220 2

Mặt trên của sản phẩm nổi bật với một dải mặt kính màu đen, đó cũng chính là vị trí hiển thị các thông tin và hoạt động của thiết bị. Tất cả các thông tin về sóng, wifi, mức pin sẽ được hiển thị với màu xanh nổi bật. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi hoạt động của thiết bị. Nằm kế bên các đèn thông báo sẽ là vị trí của phím nguồn, để bật/tắt thiết bị.

bo-phat-wifi-mini-tu-sim-3g-huawei-e5220 3

Mặt lưng của thiết bị có thể tháo  rời như những chiếc điện thoại. Khi tháo ra sẽ để lộ vị trí của khe sim, thiết bị hỗ trợ chuẩn U-sim 3G. Tất nhiên để hoạt động, thiết bị cần phải được cung cấp năng lượng. Bộ phát wifi mini từ sim 3G Huawei E5220 sử dụng viên pin Li-ion dung lượng 1150mAh.

bo-phat-wifi-mini-tu-sim-3g-huawei-e5220 4

Với phương thức sử dụng đơn giản, chỉ cần có một chiếc sim 3G là người dùng có thể dụng wifi ở mọi nơi. Hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong công việc và giải trí. Cơ chế hoạt động của thiết bị cũng tương tự như nhiều bộ phát wifi từ sim khác. Chuyển đổi tín hiệu GPRS/GSM/EDGE của sim 2/3G thông thường thành tính hiệu wifi mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng. Tốc độ download khi dùng sim 3G có thể lên đến 21.6 Mbit/s, Upload có thể đạt 5.76 Mbit/s. Lưu ý ở đây, những con số trong báo cáo của nhà sản xuất chỉ có được ở trạng thái tối ưu. Trong quá trình sử dụng, tốc độ truy cập của bạn có thể bị ảnh hưởng từ môi trường và nhiều nhất là từ tốc độ tín hiệu 3G của bạn, tín hiệu 3G yếu sẽ làm hạn chế tốc độ truy cập.

bo-phat-wifi-mini-tu-sim-3g-huawei-e5220 5

Thiết bị phát wifi mini từ sim 3G Huawei E5220 là một thiết bị tốt, mà nếu có nhu cầu dùng internet nhiều thì bạn nên quan tâm đến. Nó giúp bạn có thể sử dụng wifi ở mọi nơi, hỗ trợ chia sẽ internet cho bạn bè, đồng nghiệp. Phục vụ cho công việc và giải trí của bạn tốt hơn. Sản phẩm hiện được cung cấp tại Chiêm Tài Mobile, cùng với nhiều sản phẩm phụ kiện độc đáo khác. 

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU